Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã hình xăm mới của tiền đạo Sterling

Thứ Ba 16/10/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling vừa mới khoe hình xăm mới của anh, một cậu bé với chiếc áo số 10 trên lưng đứng trước sân Wembley huyền thoại.
Trước cú đúp vào lưới Tây Ban Nha tại Estadio Benito Villamarin, Sterling mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 45 lần ra sân cho ĐT Anh. Nhưng sau màn trình diễn thăng hoa vừa qua, anh đang dần trở thành ngòi nổ hàng đầu của Tam sư dưới thời Gareth Southgate.


Đây là điều mà Sterling đã mong muốn từ lâu. Bằng tài năng của mình, cầu thủ 23 tuổi đã gây ấn tượng từ khi còn là 1 cậu nhóc ở Queens Park Rangers, tài năng trẻ ở Liverpool và giờ là trụ cột của Man City.

Sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Tây Ban Nha, Sterling đã ăn mừng đầy phấn khích khi giơ 2 tay lên trời để lộ hình xăm mới. Nếu như hình xăm khẩu súng ở chân ngay trước thềm World Cup 2018 bị chỉ trích khá nhiều thì hình xăm mới này lại được nhiều người tán dương.

Hình xăm nơi cánh tay của Sterling là một cậu bé mặc chiếc áo số 10 của ĐT Anh đứng trước SVĐ Wembley huyền thoại. Nói về hình xăm này, Sterling cho biết: "Đó là điều mà tôi luôn muốn làm, mặc chiếc áo số 10 của ĐT Anh. Đó là điều mơ ước từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi đã luyện tập chăm chỉ và rất thích xem những video của Cristiano Ronaldo và Ronaldinho. Tôi bắt đầu học theo những động tác kỹ thuật của họ và phát triển theo cách của bản thân".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X