Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã điều bất ngờ đằng sau chiếc tất thủng của Gareth Bale

Thứ Ba 08/03/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không cần phải để ý quá kỹ, mọi người cũng có thể phát hiện lỗ thủng khá lớn trên chiếc tất mà Gareth Bale đã mang trong trận thắng đậm Celta Vigo vừa qua.

Dù chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương bắp chân nhưng ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale đã cố gắng trở lại để góp 1 bàn thắng trong chiến thắng cực đậm trước Celta Vigo với tỉ số 7-1, giúp Real Madrid lấy lại nguồn hứng khởi và ánh hào quang đang lụi dần trước đó.
Gareth Bale di tat rach trong tran gap Celta Vigo hinh anh
Điều đáng nói là trong một đội bóng được cho là giàu nhất thế giới lại có một ngôi sao phải đi tất rách thi đấu. Nó khiến không ít người thể hiện thái độ khinh thường, dèm pha, thậm chí còn cho rằng “Gã khổng lồ của Tây Ban Nha” đang rơi vào tình trạng khó khăn, cắt giảm biên chế…
Một số tờ báo Tây Ban Nha khác lại đoán già đoán non rằng đây là một sự cố về trang phục hay đơn giản chỉ là do sở thích thời trang “rách rưới” của Gareth Bale mà thôi. Chẳng ai ngờ được rằng, nguyên nhân thực sự của lỗ thủng khá lớn trên chiếc tất mà anh chàng sinh năm 1989 này cố tình tạo ra chính là một trong những giải pháp tạm thời giúp bắp chân thoải mái, giảm độ đau nhức sau chấn thương.
Gareth Bale di tat rach trong tran gap Celta Vigo hinh anh 2
Dính chấn thương bắp chân khá nặng, Gareth Bale đã phải nghỉ dưỡng thương gần 2 tháng qua. Nhưng vì quá nóng lòng muốn trở lại sân cỏ, nên HLV Zidane đã tạo cơ hội để Bale có thể thi đấu trở lại. Cụ thể là màn ra sân khá ấn tượng ở giữa hiệp 2 trong trận tiếp Celta Vigo vừa qua.
Bàn thắng ấn định tỉ số 7-1 như dấu hiệu của sự phục hồi, có vẻ như Bale đã sẵn sàng để thi đấu cường độ mạnh. Nhiều khả năng, tân HLV của Real sẽ để anh đá chính trong trận gặp Roma vào giữa tuần này.
Chia sẻ với Real Madrid TV sau khi giành chiến thắng, Bale nói: “5 hay 6 tuần trước quả thực là quãng thời gian kinh khủng, bực bội vì dính phải chấn thương. Vì thế, thật tốt khi được trở lại sân cỏ và ghi bàn. Quan trọng hơn, chúng tôi đã có 3 điểm để tự tin bước vào trận đấu mới”.
“Dù tôi mới trở lại luyện tập được khoảng 4, 5 ngày. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã lên kế hoạch hoàn hảo, chúng tôi cố gắng luyện tập ở cường độ cao nhất để có thể giành chiến thắng trước Roma”, Bale trả lời khi được hỏi về trận đối đầu giữa Real và Roma trong khuôn khổ Champions League.
Trong mùa giải này, Gareth Bale mới chỉ ra sân 18 lần, nhưng anh đã ghi được tổng cộng 14 bàn thắng, góp phần không nhỏ cải thiện thành tích của Real Madrid.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X