Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn với SLNA, Hoàng Văn Khánh bất ngờ ký hợp đồng trọn đời

Thứ Bảy 14/11/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi ký hợp đồng mới với CLB SLNA, trung vệ Hoàng Văn Khánh mới đây cũng đã ký thêm "hợp đồng trọn đời" khi thành thân với với cô dâu Lương Thị Mỹ Linh.

Ngay sau khi đi tới quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng quê hương SLNA bằng một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, đội trưởng Hoàng Văn Khánh mới đây đã có thêm một "bản hợp đồng" nữa.

Gia hạn với SLNA, Hoàng Văn Khánh bất ngờ ký hợp đồng trọn đời hình ảnh 2
Trung vệ Hoàng Văn Khánh đi đến hôn nhân ngay sau khi gia hạn với SLNA.

Đó chính là bản hợp đồng hôn nhân với người yêu Lương Thị Mỹ Linh. Được biết hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra tại TP. Vinh vào ngày 20/11/2020.

Bà xã tương lai của Văn Khánh là một cô gái xinh đẹp đến từ Hà Tĩnh. Cặp đôi trai tài, gái sắc đã trải qua nhiều năm gắn bó, đồng hành cho đến ngày hạnh phúc mỉm cười.

Gia hạn với SLNA, Hoàng Văn Khánh bất ngờ ký hợp đồng trọn đời hình ảnh 2
Năm 2020 là một năm đáng nhớ với Hoàng Văn Khánh khi anh lần đầu tiên được đeo băng thủ quân SLNA, cũng như có sự trở lại đầy mạnh mẽ sau chấn thương.

Với việc chính thức lập gia đình, như vậy là Hoàng Văn Khánh cũng đã khép lại một năm 2020 đáng nhớ với hai bản hợp đồng cực kỳ giá trị. Cả hai bản hợp đồng này được kỳ vọng sẽ giúp trung vệ sinh năm 1995 có thể yên tâm ở lại cống hiến và thi đấu lâu dài cho SLNA.

Gia hạn với SLNA, Hoàng Văn Khánh bất ngờ ký hợp đồng trọn đời hình ảnh 2
Hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra tại TP. Vinh vào ngày 20/11/2020 tới đây.
CLB SLNA giữ chân thành công đội trưởng Hoàng Văn Khánh
Nỗi lo để mất trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh của SLNA đã không còn sau khi đội bóng này chính thức đạt được thoả thuận với cầu thủ sinh năm 1995.
Sau Hoàng Văn Khánh, SLNA tiếp tục giữ chân một trụ cột hàng thủ
Theo thông tin mới nhận thì thủ môn tài năng Nguyễn Văn Hoàng đã thừa nhận mình sẽ ở lại SLNA, dù đang nhận được nhiều đề nghị có giá.
Thủ quân SLNA Hoàng Văn Khánh đánh giá cao trận thắng trước HAGL
Thủ quân CLB SLNA đã có những chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước HAGL tối 26/9.
Cựu sao U23 Việt Nam mơ được thầy Park để ý đến
Chia sẻ với báo giới, hậu vệ SLNA Hoàng Văn Khánh đã thổ lộ mơ ước được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong tương lai.
Va chạm với cầu thủ HAGL, Hoàng Văn Khánh phải khâu 15 mũi
Trung vệ Hoàng Văn Khánh của SLNA phải khâu 15 mũi và nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày sau pha va chạm mạnh với Trần Hữu Đông Triều trong trận đấu giữa HAGL vs SLNA...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X