Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Wayne Rooney đón thêm quý tử mới

Thứ Ba 26/01/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phía trong sân cỏ, Quỷ đỏ tụt dốc không phanh, nhưng phía ngoài sân cỏ, niềm vui đã trở lại với gia đình nhà Wayne Rooney khi bà xã anh vừa “mẹ tròn con vuông” lần thứ ba.

Gia dinh Wayne Rooney don them quy tu moi hinh anh
Tờ Mirror đưa tin, nàng WAG Coleen đã hạ sinh nhóc tỳ thứ ba hôm 24/1 vừa qua tại bệnh viện phụ sản Liverpool (Anh). Ngay sau trận thua nhục trước Southampton, thủ quân Quỷ đỏ đã tức tốc tới bệnh viện để cùng vợ chờ đón giây phút cậu quý tử thứ ba chào đời.
Hai vợ chồng nhà Rooney đã nhanh chóng chia sẻ tin vui với NHM trên Twitter cá nhân: “Chàng trai bé bỏng tuyệt vời của chúng tôi đã chào đời hôm nay, Kit Joseph Rooney, nặng gần 3,7 kg. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc”.
Có lẽ vợ chồng chân sút Man United rất thích đặt tên con bắt đầu bằng chữ “K”. Nhóc tỳ đầu tiên là Kai (sinh năm 2009), cậu thứ là Klay (sinh năm 2013) và giờ đây, quý tử thứ 3 là Kit.
Gia dinh Wayne Rooney don them quy tu moi hinh anh 2
Ảnh chụp gia đình Wayne Rooney chào đón thành viên thứ hai

Khác với lần sinh cậu con trai thứ hai, Rooney đã xin nghỉ thi đấu trong trận cuối cùng dưới thời HLV Ferguson để được ở bên vợ lúc lâm bồn. Lần này, khi tương lai của M.U đang mịt mờ, Rooney vẫn ra quân trong trận đấu với Southampton. Điều này thấy được quyết tâm vượt khó của thủ quân R10. Tuy nhiên, trận đấu kết thúc trong nỗi buồn chán nặng nề của những chú Quỷ đỏ, họ đã bị Southampton đánh bại với tỉ số 1-0.
Thêm một sự khác biệt nữa, lần mang thai thứ ba này, cả nhà Rooney đã giữ bí mật về giới tính đứa trẻ. Cả hai vợ chồng đang khát khao sinh hạ được một cô công chúa xinh đẹp để cho đủ nếp đủ tẻ. Nhưng ước muốn đó đã không trở thành hiện thực.
“Thật thú vị khi lũ trẻ biết được chúng sắp có em, một em trai hay em gái. Lần này tôi thích sinh con gái hơn để cho có nếp có tẻ”, bà xã Coleen từng chia sẻ với báo chí về mong muốn sinh con gái của mình.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X