Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane đưa gia đình đi nhậm chức HLV Real Madrid

Thứ Năm 07/01/2016 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi nhận được quyết định bổ nhiệm làm HLV trưởng, Zinedine Zidane đã đưa vợ con tới ra mắt đội bóng Hoàng gia TBN.

Trận hòa nhạt nhòa giữa Real Madrid và Valencia trên sân Mestalla vừa qua đã khiến các quan chức cấp cao của đội bóng Hoàng gia TBN phải tổ chức cuộc họp khẩn. Kết quả là, HLV ục ịch Rafa Benitez đã bị sa thải. Đồng thời, số 10 huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane đã được giao phó trọng trách điều binh khiển tướng cho Real.
Zidane dua gia dinh di nham chuc HLV Real Madrid hinh anh 3
Zidane đưa vợ con tới buổi họp báo nhận chức HLV của Real Madrid

Trong buổi họp báo bổ nhiệm tân HLV của Real, Zidane đã tranh thủ mang vợ con đi “trình diện”, chụp ảnh kỉ niệm đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mình, trở thành nhà cầm quân người Pháp đầu tiên trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia TBN.

Zidane dua gia dinh di nham chuc HLV Real Madrid hinh anh 2
Vợ và cả 4 quý tử nhà Zidane đều có mặt tại buổi họp báo để chúc mừng tân HLV trưởng Real

Cuộc hôn nhân giữa danh thủ người Pháp và bà xã Veronique khá hạnh phúc. Họ có 4 người con trai và cả 4 đều đang khoác áo đội tuyển trẻ của Real.
Zidane dua gia dinh di nham chuc HLV Real Madrid hinh anh 3
Chủ tịch Perez hết lời khen ngợi Zindane trong buổi họp báo
Phát biểu tại cuộc họp báo, chủ tịch Florentino Perez nói: “Anh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Zidane, kể từ thời điểm này anh chính thức được bổ nhiệm là HLV của Real Madrid. Đây là đội bóng, sân vận động của anh. Anh có mọi sự ủng hộ và hỗ trợ từ chúng tôi”.
Zidane dua gia dinh di nham chuc HLV Real Madrid hinh anh 3
Zindane phát biểu tại cuộc họp báo

Về phần mình, Zidane bày tỏ: “Tôi sẽ làm mọi thứ để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho CLB. Hôm nay là ngày vô cùng quan trọng với tôi. Real là đội bóng tốt nhất và có những CĐV tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi sẽ làm tất cả để Real có được một danh hiệu trong mùa giải này”.
Trước khi trở thành HLV thứ 13 của đội 1, Zidane từng đào tạo đội trẻ Castilla của Real Madrid. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Zizou từng khoác áo 5 mùa giải cho Real với tổng cộng 225 lần ra sân, ghi được 49 bàn thắng và giành được một chức vô địch La Liga, Champions League và Siêu Cup châu Âu cùng đội bóng.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X