Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Suarez sang tận Argentina để chúc mừng Messi

Thứ Bảy 24/12/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Uruguay Luis Suarez cùng vợ con tới quê nhà Rosario của đồng đội cũ Lionel Messi mừng Argentina thắng World Cup và ngày lễ cuối năm.

Lionel Messi cuối cùng cũng có được chức vô địch World Cup, anh cùng các đồng đội ăn mừng ở thủ đô Argentina. Sau đó cầu thủ sinh năm 1987 cùng vợ con trở về quê nhà Rosario, tại đây anh cũng được hàng chục nghìn cổ động viên chào đón.

Sau khi Messi vô địch World Cup, dường như anh đã mời gia đình bạn thân Luis Suarez đến chung vui. Vợ chồng Luis Suarez và ba con bay từ Montevideo, thủ đô Uruguay, sang Argentina hôm 22/12. Sau đó cả nhà đi máy bay riêng tới Rosario vào khoảng 13h (giờ địa phương). 

Gia dinh Suarez sang tan Argentina de chuc mung Messi
 
Gia đình Suarez sang tận Argentina để chúc mừng Messi 1

Gia đình Suarez sang tận Argentina để chúc mừng Messi

 

Một đoạn video chia sẻ trên Twitter cho thấy cả nhà tiền đạo tuyển Uruguay bước vào biệt thự riêng của Messi. Nhà siêu sao Argentina dự tính đón ngày lễ ở quê nhà Rosario và sẽ quay lại Paris vào đầu năm mới.

Phía PSG cũng xác nhận Messi chỉ trở lại thi đấu trong năm 2023, anh sẽ được nghỉ hết năm 2022 tính theo dương lịch. Suarez và Messi là những người bạn thân thiết, trước khi hội ngộ ở Argentina họ đã cùng nhau đi nghỉ ở Maldives. 

Hai gia đình năm nào cũng đi nghỉ với nhau ít nhất một lần. Vợ Messi và vợ Suarez thậm chí còn hợp tác làm ăn chung. Suarez đang khoác áo Nacional, trong khi đó Messi đang chơi cho PSG.

@bongda24h.vn.official Suarez sang tận Argentina để chúc mừng Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #suarez #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X