Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình sao M.U bị dọa giết

Thứ Tư 11/02/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người thân của hậu vệ ngôi sao người Argentina đang khoác áo M.U, Marcos Rojo đang phải đối mặt với nỗi đe dọa thường trực từ bọn bắt cóc tống tiền.

Gia dinh sao M.U bi doa giet hinh anh
 

Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup, Marcos Rojo đã đến với Man United. Tại đây, cuộc sống của anh như sang trang với mức lương “khủng” và cơ hội chinh phục những danh hiệu. Nhưng người thân của Rojo tại Argentina lại không tận hưởng niềm vui được lâu. Tên tuổi của hậu vệ này khiến gia đình anh trở trành “mồi ngon” cho tội pham.

Mới đây, một nhóm những kẻ bắt cóc tống tiền đã liều lĩnh đột nhập vào nhà Rojo. Chúng hành hung bố đẻ, lấy súng dọa giết mẹ của hậu vệ Man United để đòi tiền. Marcos Rojo kể với phóng viên: “Chúng đánh cha tôi, dọa bắn mẹ, chị gái và đứa con gái đỡ đầu mới một tuổi của tôi. Tôi cảm thấy thực sự giận dữ”.

Trước đây, ngôi sao của Man United từng muốn đưa gia đình mình sang Anh sinh sống để bảo đảm an toàn. Tuy nhiên, cha mẹ anh lại không nỡ rời xa quê hương. Dù vậy nếu tình trạng “sống trong sợ hãi” này còn tiếp diễn. Khả năng gia đình Rojo chấp nhận đến Manchester trong thời gian tới là rất lớn.

Thế mới biết làm người thân của một ngôi sao bóng đá không phải lúc nào cũng sung sướng.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X