Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình sao Liverpool ra khách sạn ở sau khi nhà bị trộm "hỏi thăm"

Thứ Ba 10/01/2017 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Robert Firmino cùng vợ và hai con nhỏ trải qua kỳ Giáng sinh trong khách sạn vì biệt thự bị trộm.

Nhà sao Liverpool bị một nhóm trộm đột nhập lấy đi quần áo và đồ trang sức trị giá 70.000 bảng hôm 22/12/2016. Theo The Sun, nhóm người mặc áo khoác trùm mũ rình rập nhà Firmino nhiều ngày, từng có ý định trộm trước đó nhưng không thành công vì đúng lúc đó hai vợ chồng Firmino trở về. Sau lần thất bại, nhóm này vẫn quay trở lại nhà tiền vệ người Brazil và hành động khi thấy anh cùng vợ con ra khỏi nhà.
Gia dinh sao Liverpool ra khách sạn ỏ sau khi nhà bị trọm hoi tham hinh anh
Vợ chồng tiền vệ Liverpool và hai con. Ảnh: Sun.


Lo lắng khi nhà không còn an toàn, Firmino và gia đình được CLB Liverpool bố trí cho ra khách sạn ở qua dịp Giáng sinh, trước khi đội an ninh được cử tới nhà bảo vệ cả nhà. Ngôi sao hưởng lương tuần 100.000 bảng đang sống cùng cô vợ Larissa cùng con gái hơn hai tuổi và một bé trai mới sinh.

"Toán trộm rõ ràng quan sát nhà Roberto một thời gian, nắm rõ thời gian đi lại sau đó quyết định đột nhập. Đây có thể cũng là nhóm trước đó từng có ý định trộm nhà Roberto nhưng bất thành. Cậu ấy thực sự hoảng hốt vì lo lắng cho vợ con nên CLB đã đưa cả gia đình Roberto ra ở khách sạn trước khi cử một đội bảo vệ đến nhà", nguồn tin cho biết.

Các nhân viên điều tra vẫn chưa tìm ra dấu vết của nhóm trộm nhà Firmino. Vài ngày sau khi biệt thự bị trộm "viếng thăm", Firmino bị phạt vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X