Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Santa Cruz gặp cướp

Thứ Tư 03/12/2008 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với vụ đột nhập tư dinh của Jermaine Pennant, còn xảy ra một vụ tấn công khác nhằm vào gia đình tiền đạo người Paraguay, Roque Santa Cruz.

Lợi dụng Santa Cruz vắng mặt, ba gã đàn ông lạ mặt, lăm lăm dao trên tay đã xộc thẳng vào căn nhà trị giá 1,75 triệu bảng của anh tại Bowdon (Cheshire). Thái độ hung tợn, bọn chúng đã khống chế rồi dồn cô vợ Giselle cùng hai đứa con vào một góc nhà. Hốt hoảng đến tột độ, cựu hoa hậu 24 tuổi đã răm rắp nghe theo lời đám cướp. Vừa khống chế khổ chủ, bọn chúng vừa ra sức vơ vét tất cả những thứ gì có thể mang theo được.

Roque Santa Cruz & Giselle

Chỉ tính riêng số đồ trang sức bị bọn chúng lấy đi đã trị giá tới hàng nghìn bảng. Lo lắng trước sự an toàn của vợ con, tiền đạo của Blackburn đã cuống cuồng phóng xe trở về nhà. “Santa Cruz lo lắng ra mặt, những gì xảy đến quả thực là kinh khủng. May mắn là vợ con cậu ấy không hề hấn gì”, một thành viên trong BHL Blackburn nói. Khẩn trương hành động, cảnh sát Cheshire đang tích cực truy tìm tung tích của 3 tên cướp. Ngán ngẩm sau vụ cướp, cựu tiền vệ Bayern đang tính đến chuyện thuê vệ sỹ. Như vậy, đây là vụ cướp thứ hai nhằm vào gia đình cầu thủ tại Anh trong vòng 5 tháng trở lại đây. Hồi mùa Hè vừa qua, Chantelle Tagoe - vợ chân sút Emile Heskey đã bị hai tên cướp uy hiếp bằng dao, cướp đi nhiều tài sản và một chiếc BMW X5 ngay tại nhà riêng.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X