Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Ronaldo suy sụp vì scandal cưỡng bức

Thứ Tư 31/10/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus mới đây thừa nhận, cuộc sống gia đình anh đã bị đảo lộn bởi vụ bê bối cưỡng bức khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực thời gian qua.
Ronaldo hiện chơi rất hay ở Juventus với chiến tích đóng góp tới 7 bàn và 4 pha kiến tạo sau 10 lượt đầu tại Serie A 2018/19. Dù vậy, anh vẫn phải trải qua quãng thời gian đầy khó khăn do cáo buộc từ người mẫu Kathryn Mayorga tại Las Vegas vào năm 2009.


Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí France Football, Ronaldo thừa nhận scandal nói trên đã làm những người thân của anh cảm thấy đau đớn: "Tôi đã giải thích tất cả với các thành viên trong gia đình. Con trai tôi còn quá nhỏ để hiểu mọi chuyện".

"Mẹ và các chị gái của tôi là những người bị tổn thương nhiều nhất. Họ thực sự rất đau đớn và giận dữ. Đây là lần đầu tiên tôi phải chứng kiến chuyện này. Là người trong cuộc, tôi phải cố gắng làm cho người thân của mình bình tĩnh trở lại. Khi thấy mẹ tôi gần như suy sụp, tôi cảm thấy rất đau lòng".

"Về phía dư luận, bao giờ cũng có những người yêu và ghét tôi. Tôi không quan tâm lắm đến chuyện người khác nghĩ gì về mình. Tuy nhiên, khi mọi chuyện được sáng tỏ tôi cũng muốn xem những người đã bới móc tôi đưa ra ý kiến thế nào", CR7 kết luận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X