Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình phấn khích vì siêu phẩm của Ronaldo

Thứ Năm 05/04/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà Dolores Aveiro và 'con dâu' Georgina Rodriguez đăng tải hình ảnh chia vui với siêu sao Real Madrid.
Gia dinh phan khich vi sieu pham cua Ronaldo hinh anh
Georgina Rodriguez chia vui với bạn trai bằng hình ảnh dí dỏm. Ảnh: NN.


Real Madrid đặt một chân vào bán kết Champions League sau khi đánh bại Juventus 0-3 tại Turin nhưng sau trận đấu, các fan bàn tán nhiều nhất về cú móc bóng ấn tượng, siêu phẩm của Rpnaldo.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp, trước thủ môn huyền thoại Buffon. C. Ronaldo được báo chí thế giới liên tục nhắc tên. Người hâm mộ cũng phát cuồng với siêu phẩm xe đạp chổng ngược. Trong số hàng triệu fan, mẹ anh Dolores Aveiro, chị Katia và bạn gái Georgina Rodriguez đều thể hiện sự ngưỡng mộ với bàn thắng mãn nhãn.
Hinh anh duoc chi gai C. Ronaldo Katia chia se. Anh: NN.
Hình ảnh được chị gái C. Ronaldo Katia chia sẻ. Ảnh: NN.


Georgina Rodriguez là người đầu tiên làm điều đó ngay sau trận đấu khi chia sẻ một ảnh động ghép hình mặt người đàn ông với âm thanh "wow" thể hiện sự kinh ngạc.

Katia cũng có hình ảnh độc thể hiện sự vĩ đại của em trai khi đứng trước thủ môn huyền thoại Buffon. "Đây là bóng đá", chị gái C. Ronaldo viết chú thích.

Bà Dolores Aveiro còn cầu kỳ ghép ba hình ảnh để đăng tải trên trang cá nhân. "Con là niềm tự hào của cả nhà. Với những người nghĩ rằng con đã hết thời, một lần nữa, con tỏa sáng. Mẹ không có lời nào để thể hiện niềm hạnh phúc lúc này", mẹ siêu sao Real Madrid viết.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X