Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình người mẫu tố Neymar cưỡng bức bị đe dọa tính mạng

Thứ Ba 11/06/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chồng cũ của người mẫu Trindade đã nhận được cảnh báo bị giết nếu Neymar không thể thi đấu vì bê bối hiếp dâm.
Chia sẻ trên G1 Globo, Estivens Alves, chồng cũ của Trindade, cho biết nhận được các lời đe dọa: "Nếu Neymar không chơi tại Copa America, tôi sẽ bị giết. Những người khác nghiêm túc hơn khi nói biết nơi ở và thông tin gia đình tôi".

Con trai của Alves và Trindade cũng bị ảnh hưởng bởi vụ bê bối này. "Thằng bé chưa đến trường. Khi tôi bật tivi, nó đã khóc khi thấy tên của mẹ mình. Cuộc sống của con tôi bị gián đoạn", anh nói tiếp.
Gia đình người mẫu tố Neymar cưỡng bức bị đe dọa tính mạng hình ảnh
Bê bối hiếp dâm của Neymar chưa có dấu hiệu kết thúc. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, ngôi sao tuyển Brazil không thể tham dự Copa America vì chấn thương gặp phải trong trận giao hữu với Qatar ngày 6/6. Neymar tập tễnh rời sân ở phút 19 sau hàng loạt pha vào bóng ác ý từ cầu thủ đối phương. Ít giờ sau đó, Liên đoàn Bóng đá Brazil xác nhận Neymar bỏ lỡ Copa America vì đứt dây chằng mắt cá chân phải.

Bê bối hiếp dâm của Neymar xảy ra vào ngày 15/5 khi anh và Trindade đến khách sạn đã hẹn trước để trò chuyện. Theo báo cáo, sau khi ôm hôn, Neymar bỗng trở nên bạo lực và có hành vi tấn công tình dục cô gái này bất chấp sự chống cự.

Một phần của đoạn video này rò rỉ trên mạng xã hội ít ngày trước. Theo truyền thông Brazil, đoạn video được quay trong lần gặp gỡ thứ hai khi Neymar phát hiện bị gài bẫy, được chính Trindade phát tán. Khi cả hai đang gần gũi, Trindade bỗng dưng bước xuống, nổi giận đánh Neymar. Đây được coi là bước ngoặt của cuộc điều tra.

Tuy nhiên, Trindade khẳng định phần còn lại của video cô quay được chứa đựng những điều không thể chối cãi. Video này được lưu lại trên máy tính nhưng đã bị đánh cắp. "Tôi và gia đình bị bức hại. Họ vào căn hộ của tôi, đánh cắp nhiều thứ trong đó có máy tính xách tay", cô cho biết.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Trindade chia sẻ: "Tôi cần hồi phục. Tôi không khỏe và có những cơn hoảng loạn và không thể chăm sóc con trai mình. Tôi mất ngủ và đã sụt 10 kg".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X