Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Marcos Rojo mất nhiều đồ giá trị, người giúp việc bị bắt

Thứ Tư 19/01/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát đã bắt một người giúp việc làm việc cho gia đình Marcos Rojo, cầu thủ từng có thời gian khoác áo MU để điều tra về một vụ mất cắp với nhiều tài sản lớn.

Gia đình Marcos Rojo mất nhiều tài sản có giá trị


Marcos Rojo hiện đang chơi cho Boca Juniors, trước đó anh từng có khoảng thời gian chơi bóng cho MU. Hậu vệ này đã phát hiện ra một vụ trộm tại gia đình của mình. Theo đó sau khi theo dõi trận đấu giữa Boca Juniors và Colo Colo của Chile, cầu thủ này trở về nhà và phát hiện nhiều món đồ giá trị bị lấy đi. 
Gia đình Marcos Rojo mất nhiều tài sản có giá trị

 Marcos Rojo trong màu áo MU

Những kẻ đột nhập được cho là đã tắt báo động bằng mã, sau đó lẻn vào bên trong và lấy đi rất nhiều tiền mặt, đồng hồ, đồ trang sức và cả điện thoại iPhone. Những người hàng xóm của Rojo không hề hay biết về vụ đột nhập này. 

Vợ anh - Eugenia Lusardo đã nói với các cảnh sát rằng người giúp việc của mình đã dọn dẹp rất kỹ những nơi mà hầu hết các đồ đạc có giá trị được lấy đi. Ngay lập tức người giúp việc 44 tuổi của gia đình Rojo bị cảnh sát bắt giữ và hiện đang lấy lời khai. 

Rojo - người đã ký hợp đồng với Boca Juniors theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 2 năm ngoái vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào. Nhưng anh đã xác nhận việc gia đình bị đột nhập, anh viết trên trang cá nhân: “Thật đáng tiếc nhà của tôi đã bị kẻ trộm đột nhập khi tôi đang xem Boca Juniors thi đấu với Colo-Colo”.

Một số cầu thủ ở châu Âu là nạn nhân của các vụ đột nhập trong vài năm qua và thậm chí họ trực tiếp đụng độ với những kẻ lạ mặt. Ngôi sao của Man City, Joao Cancelo và cựu hậu vệ của Man City, Nicolas Otamendi là những nạn nhân mới nhất của những vụ đột nhập, họ bị kẻ trộm uy hiếp thậm chí gây thương tích.
Cựu sao MU nhận án phạt vì cầm bình cứu hỏa hành hung đối phươngCựu sao MU nhận án phạt vì cầm bình cứu hỏa hành hung đối phương
Hậu vệ Marcos Rojo vừa bị phạt nặng vì cầm đầu vụ ẩu đả trong đường hầm sau trận Boca Juniors thua Atletico Mineiro tại Copa Libertadores.
BIẾN CĂNG: Marcos Rojo cầm bình cứu hỏa tẩn đối phươngBIẾN CĂNG: Marcos Rojo cầm bình cứu hỏa tẩn đối phương
Cay cú vì thua trận, Marcos Rojo và các cầu thủ Boca Juniors không giữ được bình tĩnh và có cuộc ẩu đả với Atletico Mineiro trong đường hầm
Rojo: Cavani rất quan tâm đến Boca JuniorsRojo: Cavani rất quan tâm đến Boca Juniors
Cựu cầu thủ Marcos Rojo khẳng định Edinson Cavani rất quan tâm tới Boca Juniors và có thể chuyển đến Argentina vào mùa hè.
Cựu sao MU ngầm thừa nhận đang lôi kéo Cavani tới Boca JuniorsCựu sao MU ngầm thừa nhận đang lôi kéo Cavani tới Boca Juniors
Marcos Rojo, hậu vệ đang đầu quân cho Boca Juniors, thừa nhận anh đang liên lạc với Edinson Cavani ở thời điểm này.
Marcos Rojo rời MU, các ngôi sao của MU ngay lập tức lên tiếngMarcos Rojo rời MU, các ngôi sao của MU ngay lập tức lên tiếng
Hậu vệ Marcos Rojo chính thức chia tay MU để trở lại Argentina khoác áo Boca Juniors, thủ môn David de Gea và các ngôi sao của MU đã có vài lời nhắn gửi đến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X