Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Maradona dậy sóng: Cuộc chiến của những đứa con

Thứ Ba 25/09/2012 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang web Ciudad.com, người tình của Diego Maradona là Veronica Ojeda vừa vui mừng tuyên bố mình đang mang thai ở tháng thứ 4 và đứa bé là “sản phẩm” của Cậu bé vàng. Với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc Veronica Ojeda thông báo đó là một bé trai nhưng liệu Maradona và người thân trong gia đình cựu danh thủ này có vui hay không khi ông sắp được lên chức bố lần thứ 4 ở tuổi 51?

Cô con gái Dalma là người đầu tiên lên tiếng về việc cha mình và bà “dì ghẻ” Ojeda có con chung. Gọi điện thoại để chúc mừng cả hai nhưng thực chất chủ đích của cô con gái rượu Dalma là răn đe Ojeda và yêu cầu cô nàng 34 tuổi này nói ra sự thật. Theo báo chí Argentina, nội dung cuộc nói chuyện của hai người phụ nữ này xoay quanh anh chàng có tên Andrio- người được cho từng có mối quan hệ sâu nặng với Ojeda. Cô nàng còn nhấn mạnh rằng việc Maradona có con ở cái tuổi “ông ngoại” này là không dễ dàng. Thế nên, Dalma đã khuyên cha mình nên đi xét nghiệm ADN để biết rõ thực hư thế nào. Chứ già rồi mà vẫn bị gái lừa, phải đi “đổ vỏ” cho kẻ khác thì còn đâu là thể diện. Giannina- bà xã của tiền đạo Aguero cũng có chung quan điểm với người chị của mình. Cả hai đều khuyên răn bố nên “sáng suốt” dù có nghe những lời nịnh bợ ngon ngọt thế nào đi chăng nữa.

Diego Jr- con rơi của Maradona
Diego Jr- con rơi của Maradona

Hai cô con gái chẳng biết lo lắng thực sự cho ông bố nổi tiếng của mình hay là vì sợ bị san sẻ số phần trong tài sản còn cậu con rơi Diego Jr thì thế nào? Dù kết quả ADN xác nhận Diego Jr chính là con đẻ của Maradona nhưng mối quan hệ giữa họ chưa bao giờ thực sự tốt đẹp. Cả hai chẳng mấy khi gặp mặt nhau và hầu như không nói chuyện. Maradona chỉ làm tròn bổn phận là cung cấp tiền nuôi cậu con rơi và… hết- không yêu thương, không quan tâm như những người bố thực sự.

Kết quả của mối tình giữa Maradona và Cristina Sinagra khi cựu danh thủ bóng đá Argentina đang chơi bóng cho Napoli luôn im lặng trước những câu hỏi liên quan đến bố đẻ của mình. Thế nhưng sau khi hay tin mình sắp có em khi đã 26 tuổi, Diego Jr tỏ ra vô cùng tức giận: “Tôi không thể giải thích tại sao ông ấy lại tiếp tục có một đứa con trong khi không hề có trách nhiệm với những giọt máu của ông ấy trước đó. Thật không thể tin nổi”, Diego Jr thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân Facebook.

Nghe cậu em dùng lời lẽ như vậy với cha mình, Dalma và Giannina đã không thể ngồi yên. Họ gọi điện cho Diego yêu cầu cầu thủ đang chơi ở giải hạng Tư Argentina này đừng can thiệp vào chuyện của bố và muốn nói gì thì hãy tới gặp mặt họ. Mọi căm phẫn, tức giận từ trước tới nay mà Diego Jr cố gắng kìm nén đã tuôn trào. Anh tiếp tục chỉ trích hai bà chị cùng cha khác mẹ. “Không ai trong số họ có quyền được yêu cầu nói chuyện hay gặp gỡ với tôi. Họ luôn nói những điều xấu xa về tôi trong khi không hề biết tôi như thế nào.”

Mối quan hệ phức tạp trong gia đình Maradona vốn đã không yên ấm từ lâu nay nhưng chưa bao giờ lại căng thẳng đến mức lôi nhau ra để chỉ trích công khai. Trong những lúc như thế này, vai trò hòa giải, dàn xếp của Maradona cực kỳ quan trọng. Nhưng cách hành xử của cựu HLV ĐT Argentina là thế nào? Ông chả quan tâm, vẫn vui vẻ dắt cô bồ trẻ đi xem ca nhạc và chuẩn bị thổi nến mừng sinh nhật đón tuổi 52. Nhưng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, khi đang xem chương trình biểu diễn của Luciano Pereyra tại quê nhà Luján thì Maradona bất ngờ chạm mặt vợ cũ Claudia Villafane. Ngay khi nhìn thấy “người xưa” trong danh sách khách mời, Diego lẳng lặng kéo cô bồ ra ngoài và lên xe chạy thẳng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X