Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình hòa thuận của ngôi sao Lionel Messi

Thứ Hai 30/10/2017 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rodrigo và Matias quản lý hình ảnh, làm thư ký cho em trai còn Marisol khai thác mạng xã hội cho siêu sao Argentina.


Siêu sao Messi có ba người anh em gồm Rodrigo, Matias và Marisol, những người đồng sự giúp sức cho anh trong sự nghiệp. Cùng lớn lên ở Rosario, Argentina, 4 đứa trẻ của ông bà Jorge Horacio Messi và Celia Maria Cuccittini có mối quan hệ gắn kết tuyệt vời.  Cả gia đình Messi chuyển đến Barcelona khi anh mới 13 tuổi để hỗ trợ phát triển tương lai cho tài năng số một thế giới hiện nay.
Gia dinh hoa thuan cua ngoi sao Lionel Messi hinh anh
Ông bà Jorge Messi và 4 con. Ảnh: NS.


Rodrigo Messi

Rodrigo là anh cả trong gia đình, sinh năm 1980. Khi 33 tuổi, anh trở thành người đại diện thứ hai của tiền đạo Barca khi người bố Jorge Messi thôi công việc. Rodrigo có quyền lớn nhất, trở thành người phát ngôn trong các sự kiện quảng cáo. Anh lập gia đình và là bố của ba đứa con Agustin, Morena và Benjamin.

Năm 2012, Rodrigo từng bị buộc tội đe dọa một người đi xe đạp với khẩu súng lục ở Castelldefels tại một trạm xăng. Cuối cùng, Rodrigo được tha bổng khi vũ khí anh sử dụng là đồ giả.

Matias Messi

Người anh thứ hai nhận nhiệm vụ thư ký, quản lý các công việc cá nhân của Messi. Matias là chủ sở hữu của một số doanh nghiệp ở quê nhà, trong số có cơ sở tập gym lớn.

Matias là fan cuồng của em trai. Anh thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, có những cuộc tranh luận gay gắt với fan của Real Madrid. Người đàn ông 31 tuổi kết hôn và có một cậu con trai Tomas.

Theo báo chí Argentina, Matias từng dính đến vòng lao lý năm 2008 vì anh bị phát hiện sở hữu bất hợp pháp vũ khí sau khi có kẻ lạ mặt đột nhập vào tư gia tại Rosario, Argentina.

Marisol Messi

Không giống như ba anh trai chuyển tới Tây Ban Nha sinh sống, em út Marisol trở lại quê nhà với mẹ sau khi không thích nghi với Barcelona. Cô là quản lý các mạng xã hội của Messi cũng như cả nhà. Marisol là bạn thân thiết của Dalma, con gái của "Cậu bé vàng" Maradona.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X