Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Gareth Bale đón thêm công chúa

Thứ Tư 23/03/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên mạng xã hội, Gareth Bale vừa cho đăng tải bức ảnh đầy cảm động nhằm thông báo việc anh vừa có thêm cô con gái thứ hai, mang tên Nava Valentina.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất

Tuy đã bình phục chấn thương nhưng Gareth Bale không góp mặt trong trận giao hữu giữa xứ Wales và Bắc Ireland vì bận việc gia đình, cụ thể ở đây là đón đứa con thứ hai chào đời.

Gia dinh Gareth Bale don them cong chua hinh anh
 

Và vào đêm qua (22/3), thông qua Instagram và Twitter, Bale đã cho đăng tải hình ảnh một bàn tay nhỏ xíu của trẻ sơ sinh nắm lấy ngón tay anh kèm theo dòng chú thích: “Ngày hôm nay, gia đình chúng tôi vui mừng đón chào một bé gái xinh đẹp, Nava Valentina Bale”.

Trong tiếng Hebrew, Nava cũng có nghĩa là xinh đẹp. Đây là thành viên thứ 4 trong gia đình ngôi sao đang khoác áo Real Madrid và là cô con gái thứ 2 của Bale và người bạn đời Emma Rhys-Jones. Con gái đầu lòng của cầu thủ này có tên Alba Viola, năm nay 3 tuổi, sinh vào tháng 10/2012 tại xứ Wales.

Ngoài tin vui từ gia đình, Bale cũng sắp sửa được Real Madrid gia hạn hợp đồng và tăng lương. Theo những thông tin được báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ được ký hợp đồng tới tháng 6/2021 kèm mức lương không thua Cristiano Ronaldo là bao.

Nhận định về việc này, cựu chủ tịch Ramon Calderon muốn Real trói chân Bale càng nhanh càng tốt, bởi lẽ chần chừ có thể khiến Manchester United nẫng mất ngôi sao này. Calderon cho biết: “Chúng tôi không phải là đội bóng chuyên bán mà chuyên mua. Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy và muốn giữ cậu ấy thật lâu”.

Tuy nhiên, đội tuyển xứ Wales HLV Chris Coleman đang rất bực bội với cách Real bắt Bale cày ải. Thậm chí nhà cầm quân này đã gọi điện cho Bale khi cầu thủ này phải ra sân thi đấu 3 trận liên tiếp ngay sau khi bình phục chấn thương bắp chân.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây ông cũng cho biết: “Đây là việc chung. Real là đội bóng hàng đầu nhưng chúng tôi không thể để yên. Họ có cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi và chưa bao giờ gây khó khăn gì, nhưng những tháng qua tất cả đều thấy những trở ngại. Chúng tôi phải lên tiếng vì EURO 2016”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X