Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình David Beckham: Cỗ máy in tiền “siêu khủng”

Thứ Hai 10/11/2014 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình Becks – Vic xứng đáng là gia đình kiếm tiền giỏi nhất làng bóng đá thế giới bởi ngay cả các thiên thần nhỏ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng đang thu về những nguồn lợi khổng lồ.

Theo dự kiến khoảng 17h chiều nay (10/11), danh thủ David Beckham sẽ đến sân bay Nội Bài, Hà Nội, bắt đầu hành trình ghé thăm Việt Nam. Đây là lần thứ 3 cựu ngôi sao M.U tới mảnh đất hình chữ S. Năm 2003, Beckham đến TP Hồ Chí Minh để tham dự một sự kiện bóng đá. Sau đó 2 năm, Becks xuất hiện chớp nhoáng ở thành phố mang tên Bác để quảng bá cho sự kiện Cup vàng thế giới.

Mặc dù đã qua thời kì đỉnh cao và chia tay sân cỏ nhưng Beckham vẫn luôn tạo nên sức hút mãnh liệt ở bất cứ sự kiện nào anh xuất hiện. Ở Becks hội tụ tất cả mọi yếu tố mà bất cứ người đàn ông nào cũng phải ao ước: đẹp trai, tài giỏi, giàu có cùng một gia đình hạnh phúc. Điều đặc biệt, tất cả các thành viên trong gia đình cựu danh thủ người Anh đều là một cỗ máy in tiền.

Gia dinh David Beckham Co may in tien sieu khung hinh anh
Mỗi thành viên nhà Becks đều là cỗ máy in tiền

Trong nhiều năm qua, Becks luôn đứng đầu danh sách Cầu thủ giàu nhất thế giới. Cô vợ đa tài Victoria cũng không chịu kém cạnh khi mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls đã được tạp chí tạp chí kinh tế Management Today bầu chọn là thương gia thành công nhất nước Anh.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng 4 thiên thần nhà Becks cũng đã đút túi những khoản tiền khổng lồ. Cậu cả Brooklyn (15 tuổi) vừa kí hợp đồng 1 năm với Arsenal. Trong trường hợp tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, Pháo thủ sẽ ký với Brooklyn Beckham bản giao kèo có thời hạn dài hơn. Theo nguồn tin từ Arsenal thì bản hợp đồng một năm này là nền tảng để năm tới CLB và Beckham sẽ ký một hợp đồng rủng rẻng tiền bạc hơn với cậu cả Brooklyn.

Không chỉ có Brooklyn Beckham dành tình cảm cho Arsenal, cậu em trai Romeo yêu mến đội chủ sân Emirates từ khi còn nhỏ. Hiện tại, con trai thứ 3 của Becks, Cruz mới chỉ 9 tuổi nhưng đang tập luyện trong màu áo đội U13 ở Arsenal.

Cũng giống như ông bố nổi tiếng, cả hai cậu con trai nhà Becks đều là những “hot boy” của làng bóng đá Anh và hứa hẹn sẽ mang về những nguồn lợi nhuận khổng lồ cho CLB nào sở hữu hai cầu thủ nhí này. Ngoài việc tham gia bóng đá, Brooklyn và Cruz cũng thường xuyên nhận được những lời mời quảng cáo các sản phẩm dành cho thiếu nhi.

Bị xem là xấu trai nhất trong 3 anh em trai nhưng Romeo (12 tuổi), cậu con trai thứ 2 của Becks lại đang gây sốt với khoản thu nhập khủng khi tham gia quảng cáo cho thương hiệu thời trang Burberry. Romeo được trả 45.000 bảng trong ngày quay cho đoạn video, tương đương 93,75 bảng một phút nếu tính ngày làm việc 8 tiếng, con số đáng nể ngay cả với những người mẫu kỳ cựu.

Cô con gái út Harper mới hơn 3 tuổi nhưng đã là gương mặt nhí hot nhất thế giới. Harper luôn dẫn đầu những cuộc bầu chọn như Nhóc tì dễ thương nhất, Em bé ăn mặc đẹp nhất… Những nhãn hàng thời trang, thực phẩm… muốn sử dụng hình ảnh công chúa nhà Becks để quảng cáo sẽ phải trả một khoản tiền không nhỏ. Rõ ràng, mỗi thành viên trong gia đình nhà Becks – Vic đều là một cỗ mãy in tiền siêu "khủng".

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X