Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau tất cả, gia đình Bùi Tiến Dũng lại tươi cười đi dự sự kiện

Thứ Sáu 18/09/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đã được dẹp bỏ sau khi cả hai cùng đi dự sự kiện khai trương chi nhánh mới.

Mới đây, trang facebook chính chủ của bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh gia đình trung vệ Viettel đi dự lễ khai trương một chi nhánh mới của một thương hiệu đồ uống do cả hai làm chủ.

Có thể thấy rõ trong ảnh thì gia đình nhà bé Shi đã tỏ ra rất hạnh phúc, và không có dấu hiệu cho thấy đang có những rạn nứt trong mối quan hệ hôn nhân này.

Gia đình Bùi Tiến Dũng tươi cười đi dự sự kiện hình ảnh
Sau tất cả, gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng lại tươi cười đi dự sự kiện

Cặp đôi Tiến Dũng – Khánh Linh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cách đây ít hôm sau khi bà vợ sắp cưới của trung vệ thủ quân CLB Viettel bỗng dưng xóa hết sạch ảnh chụp chung với chồng, hủy theo dõi trang cá nhân và còn để trạng thái "độc thân" trên Facebook.

Trên Instagram, Khánh Linh cũng trải lòng: "Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt.

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ 'Muộn'".

Trước những tin đồn đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ngay lập tức lên tiếng cho hay tất cả chỉ là sự giận dỗi vu vơ của hai vợ chồng chứ không hề có chuyện rạn nứt hôn nhân gì ở đây.

Bùi Tiến Dũng tranh thủ nịnh vợ sau chiến thắng của Viettel
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã có động thái hâm nóng tình cảm với bà xã Khánh Linh sau vụ lùm xùm tình cảm mới đây.
Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ để trạng thái Độc thân trên trang cá nhân
Mới đây cô vợ Nguyễn Khánh Linh bất ngờ chuyển sang trạng thái Độc thân kèm lời mô tả Single mon - Mẹ đơn thân trên facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng xã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X