Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Becks đi tham quan

Thứ Tư 25/06/2008 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng như nhiều gia đình khác, vợ chồng cầu thủ David Beckham thỉnh thoảng cũng dẫn con đi thăm các khu di tích nổi tiếng. Và lần này, vợ chồng Becks đã đưa 3 cậu quý tử của mình tới thăm nhà tù Alcatraz.

Cuối tuần qua, Victoria Beckham và chồng đã cùng 3 cậu con trai tới thăm một trong những nhà tù nổi tiếng, nơi được ví là “địa ngục trần gian”, từng giam giữ tên tội phạm khét tiếng Al Capone. Đây là một trong những địa điểm Vic muốn đưa các con đi thăm trong chuyến đi tới San Francisco dự buổi ra mắt sản phẩm mới của Armani, do chồng cô tham gia.


Gia đình Becks đi thăm quan

Trong khi phần lớn các cầu thủ đang đưa cả gia đình đi nghỉ tại những bãi biển ở Caribbe thì Becks lại muốn nhân dịp thời gian này đưa các con đi thăm các di tích để giúp chúng hiểu biết thêm về thế giới bên ngoài. Qua chuyến đi tới nhà tù Alcatraz, Becks muốn các con anh nhận thức được cuộc sống khổ cực trong "nhà đá" mà các tội phạm phải trải qua.

Trong bộ váy màu xanh và đôi giày cao gót, Vic trở nên mảnh dẻ hơn so với thân hình vốn đã gầy guộc của cô. Phát biểu nhân chuyến đi này, Vic cho biết “Nơi này hoàn toàn khác xa với những gì tôi được nghe trước đây”.


Toàn cảnh gia đình Becks nhìn từ xa


(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X