Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Ashley Cole phủ nhận “đánh hội đồng” Rio Ferdinand

Thứ Tư 12/12/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình Ashley Cole đã thể hiện một thái độ đáng chê trách khi công khai chế nhạo tai nạn bị ném ránh mí mắt của Rio Ferdinand trong trận derby Manchester cuối tuần qua.

Trong trận derby thành Manchester hôm trước, khi Ferdinand chạy đến gần phía khan giả để ăn mừng bàn thằng của Robin van Persie, một CĐV quá khích đã ném đồng xu và không may trúng vào mặt anh khiến máu chảy không ngừng. Rio trông rất đau đớn lúc đó. Tuy nhiên, trên trang mạng xã hội Twitter, em trai Ashley Cole, Mathew, và mẹ anh, Sue, lại say sưa ca ngợi về vụ tai nạn này.

Ashley Cole cùng mẹ và Matthew
Ashley Cole cùng mẹ và Matthew

Cụ thể, Mathew đã đăng dòng trạng thái như sau: “Thật hạnh phúc khi Rio bị thương ở mặt hôm nay khi anh đang cố hôn phù hiệu!! Ngay thẳng mắt!! Ngày vui của tôi.” Một giờ sau, bà Sue cũng xuất hiện trong cuộc vui của con trai bằng dòng bình luận: “Máu chảy mãi, ha ha ha. Phải trao cho CĐV đã ném đồng vui đó một huy chương mới được!”

Cuộc hội thoại này đã được nhìn thấy bởi 647 bạn bè của Mathew và nhanh chóng bị phát tán. Rất nhiều người đã lên án thái độ cười cợt này của mẹ con nhà Cole. Bà Sue sau đó đã có lời phát ngôn về vụ bê bối trên: “Ai đã làm chuyện đó? Tôi không biết ai đã làm. Không phải tôi. Mathew không hề nói điều đó dù tôi đang cố gắng liên lạc với nó.” Bà còn nói rằng hành vi của CĐV kia thật là “kinh tởm”.

Sau khi trả lời phóng viên 5 phút, cuộc hội thoại của hai mẹ con cũng đã không cánh mà bay. Tai nạn của Rio đã khiến FA phải vào cuộc. Phía cảnh sát đang truy tìm kẻ đã ném đồng xu. Người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá cho biết:

“Chúng tôi sẽ làm việc với CLB và các cơ quan có thẩm quyển để tìm ra kẻ chịu trách nhiệm đồng thời đề ra hình phạt nắng nhất, kể cả đi tù. Chứng kiến Rio rời sân với vết thương đau đớn trên mắt thật kinh khủng.” PFA cũng đang kêu gọi lắp đặt hệ thống lưới xung quanh sân để ngăn các vật độc hại gây nguy hiểm cho cầu thủ trên sân.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X