Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Ashley Cole cười cợt tai nạn sân cỏ của Rio Ferdinand

Thứ Ba 11/12/2012 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Ashley Cole và Rio Ferdinand đang trở nên căng thẳng hơn sau khi mẹ và em trai của hậu vệ Chelsea cười nhạo vụ trung vệ Man United bị ném đồng xu chảy máu trong trận derby thành Manchester hồi cuối tuần qua.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Etihad, khi Ferdinand chạy lại sát mép khán đài ăn mừng bàn thắng của Robin van Persie, một số CĐV quá khích đã ném đồng xu vào mặt khiến anh bị chảy máu, ôm mặt vô cùng đau đớn.

Ashley Cole cùng mẹ và Matthew
Ashley Cole cùng mẹ và Matthew

Vụ việc này đã gây nên sự phẫn nộ lớn đối với cầu thủ và CĐV Man United cũng như toàn bộ làng bóng đá Anh. Man City ngay sau đó đã gửi lời xin lỗi đến Ferdinand và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng tuyên bố sẽ vào cuộc.

Tuy vậy, mẹ của Ashley Cole, bà Sue và em trai của hậu vệ Chelsea là Matthew lại tỏ rõ sự vui mừng trước những gì xảy đến với Ferdinand. “Hạnh phúc khi Rio bị ném đồng xu vào mặt trong ngày hôm nay. Đồng xu bay thẳng vào mắt chứ!”, Matthew viết trên trang Twitter. Bà Sue ngay lập tức hưởng ứng: “Máu chảy đấy, ha ha ha. Hãy trao cho CĐV nào ném trúng mục tiêu một huy chương.”

Mối quan hệ của Ashley Cole và Rio Ferdinand trở nên xấu đi khi hậu vệ Chelsea đứng ra làm nhân chứng cho đồng nghiệp John Terry trong vụ cáo buộc phân biệt chủng tộc nhằm vào Anton Ferdinand. Terry sau đó đã giành chiến thắng tại Tòa.

Rio sau đó tức tối lên Twitter gọi Ashley Cole là “kem sô cô la” ám chỉ sự mất gốc của hậu vệ da màu khi đứng về phía người da trắng và lãnh án phạt 45.000 bảng từ FA.

Hiện cả FA và cảnh sát Manchester đang điều tra truy tìm kẻ đã ném đồng xu vào mặt Ferdinand để nghiêm trị. CĐV chạy xuống sân đòi ăn thua với Ferdinand nhưng bị thủ thành Joe Hart cản lại thì đã bị bắt và đưa ra lời xin lỗi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X