Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giả danh ngôi sao Neymar lừa fan nữ gửi ảnh nóng rồi tống tiền

Thứ Bảy 03/09/2016 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tên lừa đảo dùng ảnh Neymar để trò chuyện với fan nữ, dụ dỗ họ cởi đồ chụp hình rồi dùng chính các bức ảnh đó để tống tiền.

Nghi phạm tên Carlos Antonio Rodriguez, 30 tuổi, là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Anh ta cùng một người bạn đang bỏ trốn bị cáo buộc mạo danh ngôi sao Neymar, lừa các fan nữ cởi đồ rồi chụp ảnh, quay video khiêu dâm và gửi lại cho chúng. Sau đó, chúng sử dụng chính những sản phẩm này để tống tiền các cô gái nhẹ dạ cả tin.
Gia danh ngoi sao Neymar lua fan nu gui anh nong roi tong tien hinh anh
 


Theo lời kể của một người bị hại, cô được những kẻ mạo danh mời đến Barcelona tham gia tiệc tùng. Chúng còn hứa nhanh chóng làm giấy tờ đưa cô sang Tây Ban Nha sinh sống. “Anh ta nói rằng có thể giải quyết nhanh khâu làm hộ chiếu và yêu cầu nộp 350 real (80 bảng Anh) mỗi người. Tôi gửi tiền cho họ mà chẳng mảy may nghi ngờ. Chúng tôi nói chuyện qua cuộc gọi video. Thật sự tôi cứ nghĩ người trên màn hình là Neymar”, người bị hại tâm sự với báo chí.

Nạn nhân bảo rằng ban đầu cô kiên quyết nói không với đề nghị cởi đồ, nhưng sau đó, không hiểu bị mê hoặc thế nào mà cô dần dần trút bỏ quần áo.

“Tôi thật sự tin đó là Neymar. Thế rồi chúng bắt đầu dùng hình ảnh đó để tống tiền. Mặc dù cố hết sức giải thích rằng bọn tôi đã không còn đồng nào, chúng vẫn cố gây sức ép, đe dọa tung ảnh lên Internet nếu không nộp tiền”, nạn nhân chia sẻ với kênh Globo.

Cảnh sát Brazil bắt giữ nghi phạm Carlos Antonio Rodriguez tại một quán café ở bang Minas Gerais, phía Đông Nam Brazil. Chủ quán café cũng bị tạm giữ để lấy lời khai nhưng sớm được trả tự do. Hồi cuối tháng 7 vừa qua, một CĐV 21 tuổi dùng giấy chứng nhận giả mạo người của LĐBĐ Brazil để xâm nhập khách sạn nơi tuyển Olympic Brazil trú chân, với ý đồ chụp ảnh Neymar.

Vụ tống tiền fan nữ xảy ra trong bối cảnh Neymar đang tập trung cùng đội tuyển Brazil thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Sáng 2/9, anh ghi một bàn và kiến tạo một bàn giúp đội bóng xứ Samba đánh bại Ecuador 3-0. Thắng lợi này đưa Brazil thoát khỏi khu vực nguy hiểm, vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X