Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ghi bàn"... trên mặt báo

Thứ Hai 28/12/2009 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ lâu quan hệ của tiền vệ Michael Essien và diễn viên Nadia Buari đã không còn mặn nồng. Thực tế ấy càng khiến người ta nhắc nhiều hơn đến cái tên Rebecca Acheampong mỗi khi đề cập tới chuyện đời tư của ngôi sao đang khoác áo Chelsea.

Essien đã có bạn gái mới và người đẹp mới nhất được sở hữu trái tim Bò rừng Bison là ca sỹ Rebecca Acheampong - dư luận Ghana xôn xao với tin đồn ấy suốt những ngày qua. Họ ví von đây sẽ là cặp uyên ương xứng đôi nhất trong làng sao ở quốc gia Tây Phi 24 triệu dân.

Chàng từng lập kỷ lục là “Cầu thủ châu Phi đắt giá nhất lịch sử” khi chuyển từ Lyon sang Chelsea với giá 24,4 triệu bảng. Kỷ lục này đến tận mùa Hè năm nay mới bị phá khi Emmanuel Adebayor rời Arsenal tới Man City theo bản hợp đồng 25 triệu bảng.

Rebecca Acheampong…

Còn nàng là một trong những gương mặt nổi bật nhất làng nhạc Ghana hiện nay. Bàn thì bàn thế nhưng vẫn chưa ai đưa ra được bằng chứng nào để xác thực cho cái gọi là “tình yêu vàng” ấy.

“Không có lửa làm sao có khói”, các fan đã hỏi thẳng những người trong cuộc. “Có phải cô đang hẹn hò cùng Michael Essien?” là câu hỏi được quan tâm nhất trong buổi giao lưu của danh ca 25 tuổi này với thính giả kênh Peace FM. Thay vì tìm cách né tránh như các ngôi sao khác, nữ ca sỹ được đông đảo mọi người biết đến qua nghệ danh Becca đi thẳng vào vấn đề. “Không! Chúa ơi, tôi thậm chí còn chưa bao giờ gặp Essien thì nói gì tới chuyện hẹn hò hay yêu đương”.

… chưa phải là người thế chỗ Nadia trong trái tim Essien

Becca cho biết thêm kể từ lúc có tin đồn trên, người thân và bạn bè của cô thi nhau gọi điện đến để hỏi thăm tình hình. Cô chia sẻ: “Mọi người nháo nhào hết cả lên. Người thì tưởng tôi đã sinh con với Essien. Người lại ngỡ anh ấy đã mua tặng tôi một chiếc xe Range Rover. Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt mà thôi. Chẳng hiểu sao người ta lại có thể tung ra những tin hoàn toàn không có cơ sở như thế!”.

Đây không phải là lần đầu tiên Rebecca Acheampong bị biến thành người-tình-tin-đồn với các siêu sao sân cỏ ở lục địa Đen. Năm ngoái, từng xuất hiện tin cô cặp kè với Samuel Eto’o. Để rồi Becca lại phải khổ sở đi thanh minh với dư luận. Tất cả những gì cô làm với chân sút Cameroon đang khoác áo Inter Milan chỉ là chuyện hợp tác làm phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của anh.

Becca vẫn chưa có duyên làm WAG’s. Còn Essien, thôi thì, lại tiếp tục làm “Bò rừng cô đơn” sau những cuộc tình không đi tới đâu với Nadia Buari, Leila Beiruthy hay Dela Ackumey…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X