Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghét nước Anh, “máy bay già” đòi De Gea rời Premier League

Thứ Sáu 13/03/2015 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Edurne Garcia, người tình hơn tuổi của David de Gea khẳng định không bao giờ chuyển sang sinh sống cũng như lập nghiệp ở Anh.

Edurne khẳng định không muốn đến Anh vì không chịu được thời tiết vô cùng khó chịu ở xứ sương mù. Ngoài ra cô ca sỹ xinh đẹp bốc lửa 29 tuổi người TBN không muốn rời xứ Bò tót, nơi cô đã xây dựng được thương hiệu để mạo hiểm đánh chiếm thị trường giải trí nước Anh.

Ghet nuoc Anh, may bay gia doi De Gea roi Premier League hinh anh
de gea và bạn gái

Vì không muốn đến Anh nên Edurne đang thúc giục David de Gea rời M.U để sớm hồi hương để xây dựng hạnh tổ ấm gia đình với cô, theo chương trình truyền hình El Hormiguero. Thậm chí, Edurne còn dọa ‘cắt đứt’ với David de Gea nếu anh bạn trai kém 4 tuổi này không sớm quyết định rời M.U về đầu quân cho Real Madrid.

Không ít nguồn tin ở Tây Ban Nha còn khẳng định, chính Real Madrid đã tác động để Edurne giúp họ một tay trong việc lôi kéo David de Gea hồi hương vào mùa hè này. Thủ môn người TBN được Real nhắm đến là người kế thừa vị trí của Casillas, người đang sa sút trầm trọng.

Sức ép của cô bạn gái Edurne là một trong những lý do khiến David de Gea chưa đặt bút gia hạn HĐ mới với M.U dù được BLĐ Quỷ đỏ ra sức thuyết phục.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X