Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghét chồng cũ Frank Lampard, Elen Rivas ủng hộ Barca

Thứ Sáu 20/04/2012 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu WAGs của Chelsea, Elen Rivas đã quay lưng lại với đội bóng thành London để ủng hộ Barcelona chỉ vì ghét chồng cũ, tiền vệ Lampard.

Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm của Frank Lampard với Elen Rivas đến giờ vẫn còn là một điều bí ẩn. Nhưng điều rõ ràng nhất là sau khi chia tay, họ như trở thành kẻ thù của nhau với liên tiếp những lời trách móc lẫn công kích.

vo cu lampard
vo cu lampard

Sự căm ghét Lampard cũng khiến cho Elen, từ việc là một WAGs của Chelsea và rất yêu đội bóng thành London đã chuyển sang ủng hộ cho đội bóng quê nhà Barcelona khi hai đội chạm trán ở bán kết Champions League năm nay.

Không sang được London để cổ vũ đội chủ sân Camp Nou thi đấu, cựu tiếp viên hàng không đã đến một quán bar gần nhà riêng tại Tây Ban Nha để theo dõi trận đấu. Elen đội mũ in cờ Barca và tươi cười chụp ảnh rồi đăng tải lên trang cá nhân Twitter. Không chỉ có Elen, cô con gái đầu của cô và Lampard, Isla cũng cho thấy mình là một fan hâm mộ của Barca khi đội chiếc mũ y hệt của mẹ trên đầu. “Kể cả Isla cũng ủng hộ cho đội bóng mạnh nhất”, Elen chia sẻ.

Sau khi chia tay Lampard, Elen vẫn chưa tính đến chuyện bắt đầu một mối quan hệ mới còn tiền vệ Chelsea đang rục rịch chuẩn bị cho việc kết hôn với biên tập viên truyền hình Christine Bleakley.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X