Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghen tuông, vợ Arshavin dọa cắt ngón tay người mẫu

Thứ Năm 11/01/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Alisa Arshavina nổi điên khi thấy ảnh chồng ôm eo chân dài Olga Semenova trong một nhà hàng ở Almaty, Kazhakstan.

The Sun cho biết, vợ tiền đạo người Nga nhắn tin trên mạng cho Olga Semenova, chất vấn về mối quan hệ của người đẹp và chồng mình sau khi đoạn video Olga ăn tối với Arshavin xuất hiện trên mạng. Người mẫu Olga Semenova rất ngạc nhiên, nhấn mạnh rằng hai người đi ăn với một nhóm bạn và không nghĩ rằng một buổi đi ăn bình thường trong sáng lại dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.
Ghen tuong, vo Arshavin doa cat ngon tay nguoi mau hinh anh
Alisa nổi cơn ghen khi thấy hình ảnh chồng và người mẫu tóc vàng Olga Semenova có cử chỉ tình tứ trong bữa tối. Ảnh: Sun.


Người đẹp còn cho biết, vợ Arshavin dọa sẽ cắt ngón tay của cô, sau đó nói rằng mình là đặc vụ liên bang, sẽ kiếm cớ tống cô vào tù vì tàng trữ chất cấp. "Cô ấy tự giới thiệu là thành viên của Ủy ban mật vụ liên bang (FSB). Cô ta cứ nghĩ mọi người ở Almaty đều sa vào vòng tay của chồng mình", Olga Semenova thổ lộ. Bà xã của cựu sao Arsenal cũng cảnh báo "tình địch" rằng sẽ sớm đến Kazakhstan.

"Không ai có quyền đem tôi ra làm trò cười, xúc phạm tôi và cao hơn là đe dọa trừng phạt tôi. Tôi kiếm được tiền và có một cuộc sống lành mạnh", chân dài Olga Semenova khẳng định. Người đẹp cũng thổ lộ rằng sẽ phản ánh việc này với cảnh sát và các quan chức thể thao ở Almaty.

Hôm 6/1, trên đường từ Nga sang Kazakhstan, vợ Arshavin cùng bảo mẫu và hai con bị đuổi khỏi máy bay vì có hành động gây cản trở và vi phạm an toàn bay. Theo đó, Alisa cố đưa bảo mẫu chỉ có vé hạng phổ thông lên hạng thương gia, không tuân thủ quy định thắt dây an toàn khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Bà xã Arshavin cũng dọa phi hành đoàn rằng mình là đặc vụ liên bang.
Ghen tuong, vo Arshavin doa cat ngon tay nguoi mau hinh anh 2
Người đẹp Olga Semenova bị Alisa dọa cắt ngón tay, tống vào tù. Ảnh: Sun.


Alisa là người vợ thứ hai của Arshavin. Tiền đạo người Nga có 9 năm mặn nồng bên vợ cũ Julia và có ba con trước khi ly dị năm 2013 rồi cưới Alisa và có thêm một cô con gái. Vợ hai của cựu chân sút Arsenal cũng có hai con với chồng trước.

Sau thời gian đỉnh cao phong độ thi đấu trong màu áo Pháo thủ, Arshavin đang đầu quân cho FC Kairat, CLB thuộc thành phố Almaty, Kazakhstan. Năm ngoái, cựu tuyển thủ Nga bị vợ tố cáo chuyện ngoại tình và dọa bỏ.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X