Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard và Rooney chung tay cứu sống Gascoigne

Thứ Sáu 12/04/2013 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Huyền thoại bóng đá Anh - Paul Gascoigne đã khóc nức nở trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình, khi chia sẻ về việc những người bạn thân, đàn em như Wayne Rooney, Steven Gerrard... đã bỏ tiền để giúp ông giữ lại mạng sống. Tuy nhiên, Gascoigne cũng không dám chắc sẽ rời xa được men rượu trong tương lai, bất chấp vừa mới cai nghiện thành công,

 

Gascoigne vừa trở về Anh sau khi trải qua đợt điều trị kéo dài 5 tuần ở Arizona. Ngay cả các bác sĩ điều trị cũng không tin rằng Paul có thể bình phục với mức độ nghiện rượu như vậy. Nhưng với sự động viên và trợ giúp về mặt tinh thần cũng như kinh tế của những người thân quen, cựu tiền vệ trứ danh của bóng đá Anh đã hồi sinh một cách ngoạn mục

“Thỉnh thoảng tôi nghĩ, đến khi nào mình mới học được bài học của chính mình. Thỉnh thoảng tôi nghĩ rằng mình sẽ ổn nếu uống chỉ một lần thôi, nhưng rồi tôi đã bị cuốn theo và khi tôi say, tôi quả thực là một nỗi kinh hoàng”, Gascoigne chia sẻ: “Tôi nhớ 1 panh bia (đơn vị đo lường ở Anh tương đương với hơn nửa lít). Ai biết tôi không tái nghiện trong tương lai. Đừng bao giờ nói không bao giờ. Tôi không muốn như vậy và cũng chẳng đặt ra trước kế hoạch gì cả”.

Ban đầu, Gascoigne định giữ kín danh tính những nhà hảo tâm chìa tay giúp đỡ mình, song ông đã đổi ý khi tiến hành buổi phỏng vấn này. “Gary Lineker và một số người mà tôi không muốn đề cập nhưng họ cần được biết đến như Wayne Rooney, Steven Gerrard, Jack Wilshere. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến họ”.

Gascoigne tạm thời sẽ không có thời gian để suy nghĩ đến rượu sau khi được mời làm khách trong các chương trình truyền hình giải trí ở Anh như I’m A Celebrity hay Get Me Out Of Here.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X