Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard thừa nhận có đánh người

Thứ Sáu 24/07/2009 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên tòa xử vụ ẩu đả tại hộp đêm có liên quan tới tiền vệ Anh và một nhóm bạn trở nên phức tạp sau khi nhiều tình tiết và chứng cớ mới được đưa ra. Phần lớn trong số này bất lợi cho Steven Gerrard.

Gerrard thừa nhận mình có ra tay với McGee (phải) nhưng khẳng định rằng đó chỉ là hành động
tự vệ chứ không hề cố ý. Ảnh: The Sun.


Theo lời khai của tiền vệ Anh ngay sau khi bị bắt, ông bố hai con cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, anh đã uống khá nhiều bia và vodka. Gerrard thú nhận, anh tung 3 cú đấm vào DJ Marcus McGee nhưng trong đó chỉ có một cú "trúng mục tiêu". Thủ quân Liverpool cũng khẳng định, anh làm thế chỉ để tự vệ vì nghĩ rằng McGee sắp đánh mình.

"Tôi không hề có ý định cãi vã hay đánh lộn vì đang tận hưởng một buổi tối vui vẻ nhưng tôi muốn làm rõ mọi chuyện sau khi anh ta nhìn tôi một cách khó chịu và thù địch. Anh ta đứng lên với vẻ mặt khá hiếu chiến và hung hăng rồi bắt đầu to tiếng chửi bới. Tôi nghĩ rằng McGee sắp đánh mình nên mới tung ra cú đấm trước", Gerrard thuật lại.

Tiền vệ 29 tuổi rời tóa án tối cao Liverpool hôm 20/7. Ảnh: Zimbio.


Nạn nhân 34 tuổi mất một chiếc răng và bị chảy máu ở trán phải nhập viện ngay sau khi vụ ẩu đả xảy ra lúc 2h sáng cuối tháng 12/2008. DJ kiêm giám đốc một công ty nhỏ ở vùng Merseyside cho biết: "Lúc đó, tôi cứ nghĩ rằng cú thúc cùi chỏ vào mặt là từ Gerrard vì anh ấy đứng quá gần tôi nhưng thực sự là tôi không nhìn rõ ai đánh. Tôi không đấm ai cả và cũng chẳng hành xử một cách hung hăng".

McGee phủ nhận mình có lời nói xúc phạm và lăng mạ tiền vệ Anh. DJ này cho biết, siêu sao rất thô lỗ và bất lịch sự khi yêu cầu đổi nhạc. Gina Lond, bạn gái của nạn nhân, kể lại, cô nghe thấy Gerrard chửi thề và nghĩ rằng anh là người đấm vào mặt McGee: "Tôi nhìn thấy ai đó thúc cùi chỏ vào mặt Marcus và tôi nghĩ rằng đó là Gerrard. Sau đó, vụ xô xát xảy ra, anh ấy phải hứng chịu những cú đấm đá túi bụi".

Theo The Sun, một nhân viên tại quán rượu tên là Nathaniel Lockie còn cung cấp các chứng cứ bất lợi cho thủ quân Liverpool khi anh này khai trước tòa tường tận việc Gerrard lớn tiếng và đánh McGee ra sao. "Cậu ấy đi đi lại lại có vẻ rất khó chịu và vài phút sau bắt đầu lời qua tiếng lại gay gắt với Marcus và một cuộc cãi vã nổ ra. Một người bạn của cậu ấy thúc cùi chỏ vào mặt Marcus khơi mào cho vụ ẩu đả. Gerrard tay trái túm áo nạn nhân rồi đẩy ngã còn tay phải tung một cú đấm móc. Marcus bị đánh vào đầu nên loạng choạng", Nathaniel kể.

Gerrard cũng rất hối tiếc vì hành động vượt quá tầm kiểm soát của mình. Ảnh: Zimbio.


Luật sư Richard Green, cho biết, thân chủ của mình là Gerrard thực sự hối hận và muốn xin lỗi vì những gì đã xảy ra: "Anh ấy biết trách nhiệm của mình và những hành động đó đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát". Năm người bạn của tiền vệ Anh cũng phải ra tòa vì dính dáng đến vụ việc này. Nếu bị kết luận là có tội, họ có thể phải ngồi tù tối đa là 5 năm.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X