Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard đánh vật với trang phục ông già Noel

Thứ Ba 25/12/2012 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày trước đêm Giáng sinh, cô vợ xinh đẹp của Steven Gerrard đã chụp trộm chồng trong trang phục ông già Noel rồi đăng tải lên trang mạng cá nhân.

 

Theo Alex Curran, do 3 cô con gái háo hức chờ đợi đến ngày Giáng sinh nên đội trưởng Liverpool quyết định vào vai ông già Santa Claus vì không kiếm được “ông già xịn”. Bức ảnh trên được Alex chụp khi Gerrard đang đánh vật với bộ quần áo ông già Noel ở trong phòng bếp của ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng.

“Hô.. hô.. hô. Steven mặc trong phục ông già Noel khá phù hợp và anh ấy đã tập luyện kỹ cho đêm mai”, chân dài 30 tuổi này chia sẻ trên Twitter. Cũng theo tiết lộ của Alex, ba cô công chúa là Lilly-Ella (8 tuổi), Lexie (6) và Lourdes (1) đã rất vui mừng khi đón nhận quà từ tay “cha già Noel”.

Khác với mọi năm, năm nay Steven dành toàn bộ thời gian trong dịp lễ Giáng sinh cho gia đình thay vì đi bù khú với bạn bè như những năm trước. Tuy nhiên, đội trưởng Liverpool vẫn phải tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho loạt trận Boxing day (ngày tặng quà 26/12). Mỗi khi vắng chồng, Alex thường tranh thủ sự giúp đỡ của một số người thân khi chăm sóc 3 cô con gái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X