Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique và Shakria bán biệt thự 12 triệu bảng

Thứ Tư 16/11/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, trung vệ Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakria đồng ý bán biệt thự 12 triệu bảng, nơi từng là tổ ấm khi họ ở bên nhau. 

Khi còn mặn nồng, Gerard Pique và Shakria ở biệt thự trị giá 12 triệu bảng tại Esplugues de Llobregat, chỉ cách trung tâm Barcelona khoảng nửa giờ lái xe. Căn nhà có 5 tầng, trong đó gồm hai tầng hầm và ba tầng trên mặt đất. 

Tại biệt thự này có cả phòng thu âm, phòng tập gym. Có sân đánh Tennis và một sân bóng mini. Shakira vẫn sống trong biệt thự sang trọng này cùng hai con trai. Tuy nhiên đầu năm tới, cô và bé Milan, Sasha sẽ sang Mỹ.

Biet thu tri gia 12 trieu bang

Biệt thự trị giá 12 triệu bảng của Pique và Shakria 

Hiện Pique đang ở tại một căn hộ sang trọng với bạn gái mới Clara Chia. Pique và Shakria đã thỏa thuận xong quyền nuôi con. Shakira sẽ định cư ở Florida, Mỹ cùng hai con trai. Trong khi đó, Pique được quyền thăm các con mỗi tháng tầm 10 ngày. 

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Gerard Pique và Shakria đồng ý bán biệt thự 12 triệu bảng sau khi cô và các con đến Mỹ. Hai người đã quyết định sẽ bán biệt thự thay vì cho thuê. Tại Miami, Florida, Shakira sở hữu một biệt thự 14 triệu bảng. 

Shakira đã quyết định tới Mỹ sinh sống bởi bạn bè và người thân đều ở đây. Sự nghiệp của cô cũng chủ yếu phát triển tại xứ sở cờ hoa. Pique và Shakira nên duyên từ năm 2010, nhưng vào tháng 6 vừa qua họ tuyên bố chia tay. Lý do được đồn đoán là cầu thủ sinh năm 1987 có người thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X