Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique và Shakira tranh giành máy bay sau khi chia tay

Thứ Hai 15/08/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique và bạn gái cũ Shakira được cho đang tranh chấp quyền sở hữu máy bay riêng trị giá 20 triệu USD.

Cách đây vài năm, Gerard Pique và Shakira đã quyết định chung tiền mua một chiếc chuyên cơ tầm trung Learjet 60XR để phục vụ các chuyến đi của hai người và các con. Đó là chiếc máy bay có thể chở tối đa 10 hành khách. Máy bay này thậm chí đã được sử lại theo yêu cầu của Pique và Shakira.

Chuyên cơ gồm một phòng ngủ có hai giường, một phòng ăn gia đình, phòng khách có TV plasma cùng phòng giải trí cho trẻ con trong chuyến đi. Sau khi chia tay, ngoài tranh chấp quyền nuôi hai bé Milan và Sasha, Pique và Shakira không sẵn sàng từ bỏ quyền sở hữu máy bay riêng. 

Gerard Pique va Shakira tranh gianh may bay sau khi chia tay

Gerard Pique và Shakira tranh giành máy bay sau khi chia tay

Theo tiết lộ từ nhà báo Juan Carlos Ortega của tờ Prensa Libre, cả trung vệ của Barca và nữ ca sỹ nổi tiếng đã ủy quyền cho luật sư để tranh chấp quyền sở hữu máy bay riêng. Chưa biết là ai sẽ là người chiến thắng, nhưng cả hai đều đưa ra những bằng chứng có lợi cho mình.

Trước đó, hồi đầu tháng 6, nữ ca sỹ sinh năm 1977 lên trang cá nhân xác nhận chia tay Pique sau 12 năm gắn bó. Trong khoảng thời gian này họ có 2 con trai. Pique được cho là bí mật hẹn hò với một người phụ nữ ít tuổi, Shakira phát hiện và cô đã không thể tiếp tục mối quan hệ với anh. 

Cặp đôi hiện đang giành quyền nuôi hai con trai. Pique muốn 2 con trai tiếp tục ở lại Tây Ban Nha, nhưng nữ ca sỹ 45 tuổi muốn đưa các con sang Mỹ. Chưa thống nhất được việc chăm sóc con về lâu dài nhưng cả hai đạt được thỏa thuận tạm thời trong tháng 8. Theo đó, Milan và Sasha sẽ ở với bố hai tuần đầu tháng, còn lại ở với mẹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X