Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique thất bại trước Shakira

Thứ Tư 09/11/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha cho biết nữ ca sĩ Shakira đã giành được quyền nuôi con và sẽ đưa các bé sang Mỹ đầu năm tới.

Shakira sẽ đưa hai con sang Mỹ

Đầu tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ Shakira tuyên bố đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó với trung vệ Gerard Pique. Cầu thủ sinh năm 1987 bị cho là có người thứ ba và bị nữ ca sỹ sinh năm 1977 phát hiện, dẫn đến việc chia tay sau đó.

Giọng ca người Colombia và Gerard Pique sau đó tranh giành quyền nuôi con, họ thậm chí phải nhờ luật sư can thiệp. Shakira muốn đưa các con sang Mỹ, trong khi đó Pique muốn hai con của mình ở lại Tây Ban Nha. 

Shakira va Pique tranh gianh quyen nuoi con

Shakira và Pique tranh giành quyền nuôi con

Mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha cho biết nữ ca sĩ Shakira đã giành được quyền nuôi con và sẽ đưa các bé sang Mỹ đầu năm tới. Cụ thể, ca sỹ sinh năm 1977 đạt được thỏa thuận về việc nuôi con sau cuộc thương lượng kéo dài 12 tiếng giữa đội ngũ luật sư của hai bên. 

Cuộc trao đổi bắt đầu từ chiều 7/11 tới sáng 8/11 diễn ra trong căn nhà từng là tổ ấm của hai người ở Esplugues de Llobregat, ngoại ô Barcelona. Theo tờ El Periodico, buổi thương lượng được miêu tả là rất căng thẳng. Pique sau đó đã nhượng bộ trước mong muốn của tình cũ để tránh một cuộc chiến xấu xí trước tòa.

Nguồn tin từ La Vanguardia tiết lộ: “2 con Milan và Sasha sẽ đi cùng Shakira tới Miami. Hai đứa trẻ nghỉ Giáng sinh ở Barcelona nhưng khi năm mới đến, Pique sẽ nói lời tạm biệt và chịu khó hy sinh để các con không trải qua một cuộc chia ly đau thương hơn. Anh ấy có thể sang Mỹ thăm con bất kỳ khi nào anh muốn. Hai bên cùng chịu các chi phí".

Bố mẹ và người thân của Shakira đều ở Mỹ, bởi vậy cô muốn mang 2 con đến đất nước này. Người đẹp có một biệt thự ở Miami và cũng phát triển sự nghiệp tại đây. Ngoài vấn đề liên quan tới 2 con, cặp đôi cũng tìm được tiếng nói chung về việc phân chia tài sản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X