Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique hào hứng về thăm quê vợ ở Colombia

Thứ Tư 28/12/2016 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Yêu nhau đã lâu, có với nhau 2 nhóc tỳ đáng yêu, nhưng đây là lần đầu tiên ngôi sao Barcelona, Gerard Pique có dịp về thăm quê vợ ở Colombia.
 

 
Gerard Pique hao hung ve tham que vo o Colombia hinh anh
Gerard Pique tỏ ra phấn khích khi vui chơi ở công viên nước tại Baranquilla, Colombia

Có mặt trong danh sách những cầu thủ được nghỉ đông sớm, trung vệ ngôi sao Gerard Pique đã cùng cô vợ là danh ca nổi tiếng Shakira và 2 nhóc Milan, Sasha về Colombia du hí. 
 
Gia đình nhà Pique cùng nhau tới khu công viên nước nổi tiếng ở Barranquilla, Colombia để vui chơi nhân dịp Giáng Sinh. Trung vệ người Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng hào hứng với những trò chơi cảm giác mạnh tại đó, bên cạnh ngôi sao nhạc Pop Shakira. 
 
Trước khi đặt chân đến Colombia, cặp đôi Pique và Shakira đã có màn giao lưu nhanh với báo giới tại sân bay. Cả hai đều thấy vui vẻ, phấn khích với chuyến đi này, nhất là ngôi sao Barca, khi mà đây là lần đầu tiên anh có dịp về thăm quê vợ.
 
“Đây là lần đầu tiên tôi và gia đình bé nhỏ của mình ở Barranquilla. Thật hạnh phúc khi được đặt chân tới đây. Rất mong chờ kỳ nghỉ vui vẻ cùng lũ trẻ ở đây”, trung vệ 29 tuổi chia sẻ. 
 
Gerard Pique hao hung ve tham que vo o Colombia hinh anh
Với thành công vang dội trong sự nghiệp ca hát, Shakira được dựng mô hình tượng ở nơi cô sinh ra

Shakira là nghệ sĩ có số đĩa đơn bán chạy nhất Colombia, hơn 50 triệu bản. Chính vì thế, ngay tại quê nhà của cô ở Barranquilla, đã có một mô hình tượng đài của ngôi sao nhạc Pop được dựng lên. Trong sự nghiệp của mình, cô ca sĩ bốc lửa đã cho ra đời 10 album. Album cuối cùng được trình làng NHM vào năm 2011. Đầu năm nay, Shakira đã phát hành bài hát “Chantaje” cùng với Maluma, gây tiếng vang lớn. Dự kiến, bài hát này sẽ xuất hiện trong album thứ 11 của cô.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X