Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez xúc động với món quà hàng hiệu từ Ronaldo

Thứ Sáu 15/10/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến bạn gái Georgina Rodriguez không nói nên lời sau món quà hàng hiệu trị giá 105 nghìn bảng.

Ronaldo tặng bạn gái món quà đắt giá


Trên trang cá nhân, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc khi được CR7 mua tặng một chiếc hòm đựng đồ trang sức mang nhãn hiệu Louis Vuitton. Theo đó, món quà mà cầu thủ đang khoác áo MU mua tặng bạn gái có giá trị lên tới 105 nghìn bảng. 

Người mẫu 27 tuổi đã khoe món quà tuyệt vời của mình với những người hâm mộ trên Instagram cá nhân của cô. Theo đó chiếc hòm Louis Vuitton Malle Vendome có 8 ngăn kéo để đựng những chiếc vòng tay, vòng cổ và nhẫn đắt tiền nhất của cô nàng sinh năm 1994.
 
Ronaldo tặng bạn gái món quà đắt giá

Ronaldo tặng bạn gái món quà đắt giá


Georgina đã viết “Tôi không nói nên lời, Cristiano”. Malle Vendome được thiết kế để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng Louis Vuitton mới trên Quảng trường Vendome ở Paris. Đây sẽ là nơi để Georgina cất giữ những món đồ trang sức quý giá nhất của mình.

Đầu tháng trước, cô gái 27 tuổi đã khoác lên mình chiếc vòng cổ có những viên kim cương trị giá 78 nghìn bảng khi đến Liên hoan phim Venice, ngoài ra cô còn đeo 4 chiếc nhẫn, vòng cổ và hoa tai của thương hiệu Giardini Segreti.

Bộ sưu tập đồ trang sức của cô ước tính trị giá 2,6 triệu bảng Anh. Cô cũng vừa đóng vai chính trong một bộ phim tài liệu mới sắp phát hành của Netflix. CR7 và bạn gái hiện đã lên đường trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Sau khi Ronaldo trở lại MU sau 12 năm, bạn gái và các con của anh cũng tới Manchester sinh sống. Sau một thời gian hòa nhập, cả gia đình cầu thủ người Bồ đã quen với cuộc sống mới.
Bruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston VillaBruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa
Theo nhà báo Duncan Castles, Cristiano Ronaldo được chỉ định đá quả 11m trước Aston Villa, song Bruno Fernandes đã tranh quyền đá phạt của CR7.
Những thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đáNhững thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đá
Ronaldo, Messi, Zidane, Xavi, Buffon, Pogba, Rashford… những ngôi sao và huyền thoại bóng đá thế giới với những thần tượng khiến tất cả phải bất ngờ ngã ngửa....
Choáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệChoáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệ
Cựu ngôi sao Arsenal và Man City, Samir Nasri đã khiến không ít người bất ngờ với thân hình mập mạp giống như cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, trong một trận...
Roy Keane ngả mũ trước Cristiano RonaldoRoy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ 36 tuổi lập hat-trick vào lưới Luxembourg.
Bạn gái Ronaldo đeo vòng cổ kim cương, cười hết cỡ bên bờ biểnBạn gái Ronaldo đeo vòng cổ kim cương, cười hết cỡ bên bờ biển
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez tỏ ra thích thú trong bộ váy trắng chụp hình bên bờ biển ở Venice (italia), người đẹp cười tươi hết cỡ và để lộ vóc dáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X