Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Gazza mau nước mắt

Thứ Ba 14/11/2006 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bao ầm ĩ khi bị cảnh sát bắt giữ do gây chuyện ở hộp đêm, Paul Gascoigne vẫn tự tin nói rằng nhờ Chúa và chuột Mickey mà không bị sa vào các tội lỗi. Gazza nói rằng anh rất dễ khóc vì đang bị trầm cảm, cả khi gọi điện thoại và xem bộ phim buồn.

Gazza nghĩ mình vẫn còn trẻ con!
Bị giữ ở chỗ cảnh sát 9 tiếng đồng hồ, khi được thả, ngôi sao 39 tuổi của Anh đã tâm sự về cuộc đời điên rồ của mình. Gasscoigne tâm sự: "Tôi yêu Disney World hơn bất cứ nơi nào trên trái đất này, tôi muốn sống ở đó với chuột Mickey".

 
Theo DailyStar, năm 1990, Gazza đã khóc lúc bị đuổi khỏi trận bán kết World Cup 1990. Và Gazza nói rằng anh vẫn sẵn sàng khóc vì đang bị trầm cảm, cả khi gọi điện thoại và xem bộ phim buồn.

Nói về sự nổi loạn của mình, Gazza nói rằng nhiều lúc, anh muốn chết nhưng nhờ Chúa và chuột Mickey đã giữ chân mình ở lại. Gazza cũng khẳng định rằng mình vẫn chỉ là một đứa trẻ to đầu mà thôi.

Theo lời cựu cầu thủ này, anh đang phải chịu sự dày vò bên trong con người mình. Gazza nói: "Tôi không quan tâm tới chuyện của mình sẽ kết thúc như thế nào. Tôi tin rằng nếu tôi cho nhiều, tôi cũng sẽ nhận lại được những điều tương xứng. Nếu tôi có thể cứu đời ai đó, tôi sẵn sàng. Nếu tôi thấy một người nghiện rượu ngoài đường, tôi sẽ mua một chai whisky cho anh vì tôi biết nỗi đau mà anh ấy đang phải chịu đựng. Mỗi sáng thức dậy, tôi có hàng loạt vấn đề cần giải quyết và cơn nghiện rượu lại nổi lên. Mỗi ngày là một cuộc chiến với tôi". 

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X