Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gazz sắp chết"

Thứ Hai 08/06/2009 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể hơn, Paul Gascoinge có thể sẽ bỏ mạng trong vòng một năm tới. Đó là lời cảnh báo vừa được đưa ra bởi Stephen Purdew – bạn thân và cũng là người có nhiều thời gian chăm sóc cho huyền thoại lắm tài nhiều tật của bóng đá Anh.

Theo ông chủ của trung tâm spa Champneys Heath Resorts này, tình trạng sức khỏe của Gazza bây giờ còn tệ hơn những gì George Best có ít tháng trước khi ông về với Chúa. Purdew chia sẻ nỗi lo ngại: “Cũng giống như lần tôi từng cảnh báo với George trước đây… nếu như Paul không nỗ lực tự cứu lấy mình trước khi quá muộn, anh ấy sẽ chẳng thể sống quá một năm nữa. Chẳng ai muốn nhắc tới bi kịch như thế. Song biết làm sao được, sự đời là vậy, phải biết cách đối diện với sự thật, cho dù sự thật ấy phũ phàng tới đâu”.

Trước khi nhờ người khác dìu, Gazza phải biết tự dìu mình

Vị giám đốc 50 tuổi người Anh có may mắn (hay xui xẻo!?) đón tiếp hai “con-nghiện-huyền-thoại” của làng bóng xứ Sương mù tại trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe của mình là Paul Gascoigne và George Best. Ông không ngần ngại đưa ra so sánh: “Điểm khác biệt lớn nhất giữa họ là George nhiều tuổi hơn và chỉ gặp vấn đề với rượu. George không đốt thuốc và tránh được một số tật xấu khác mà Paul mắc phải. Và vì thế mà có lẽ ông là người sống lâu hơn”.

Dù sao thì khi nhắm mắt xuôi tay năm 2005, George Best cũng đã được đón 59 mùa xuân. Còn Paul Gascoigne chỉ mới vừa đón sinh nhật thứ 42 được ít ngày. Stephen Purdew tuyên bố: “Paul đã khiến quá nhiều người thất vọng. Tổng cộng đến giờ, số lần anh đi cai nghiện không dưới mốc 15. Để rồi sao nào? Tất cả chẳng dẫn đến đâu cả. Anh đã lãng phí quá nhiều tiền bạc, thời gian và công sức. Nếu dựa vào thang điểm 10 giống như các phóng viên vẫn hay đánh giá cầu thủ sau mỗi trận đấu thì tôi chỉ có thể cho Paul 1 điểm”.
Còn nhớ George Best qua đời chưa đầy một năm sau khi Stephen Purdew đưa ra lời cảnh báo tương tự. Hẳn chẳng ai, kể cả Purdew, mong muốn dự đoán gở ấy đúng một lần nữa. Nhưng chuyện đúng sai lại không do họ quyết định. Quyền định đoạt vẫn nằm trong tay Paul Gascoigne. Mà Gazza thì vừa bị gạt khỏi chương trình “I’m A Celebrity… Get Me Out Of Here!” vì lý do “không đủ minh mẫn”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X