Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây quỹ từ thiện

Thứ Hai 05/10/2009 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sẽ tổ chức vào… mùa Hè sang năm nhưng Abbey Clancy vẫn dành nhiều thời gian để làm từ thiện.

Thời gian gần đây, người ta thấy tần suất xuất hiện trên truyền hình và báo chí của Clancy ít hơn hẳn. Quá bận rộn với công việc làm người mẫu, cô bạn gái xinh đẹp của Crouch còn đau đầu về “dự án” đám cưới. Tuy nhiên, nàng Wag 23 tuổi này vẫn dành thời gian để tham gia công tác từ thiện.

Theo đúng lịch trình, tối qua Clancy đã có mặt tại khách sạn Sheraton, thành phố Manchester để tham gia buổi đấu giá làm từ thiện cho Quỹ hỗ trợ những phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo. Xuất hiện khá ấn tượng với chiếc áo đen mỏng và chiếc quần jeans khá bụi bặm, Clancy đã khiến cả hội trường thêm náo nhiệt.

 

“Theo thống kê, mỗi ngày nước Anh có gần 10 phụ nữ mất vì không đủ tiền chữa bệnh cũng như mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo. Bởi vậy, chúng tôi có mặt ở đây với hy vọng cùng mọi người tham gia vào chiến dịch gây quỹ hỗ trợ những phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo trên khắp thế giới nói chung cũng như nước Anh nói riêng”, Clancy cho biết.

Những vật phẩm được đấu giá lần này chủ yếu được bày bán công khai trên trang ebay.co.uk. Tính đến hết ngày hôm qua, số tiền mà Quỹ thu về là 16.000 bảng. Tuy nhiên, BTC hy vọng với sự có mặt của Clancy và một số ngôi sao khác thì khi kết thúc phiên đấu giá vào Chủ nhật tới Quỹ sẽ thu được khoảng 500.000 bảng.

Ngoài Clancy tham gia với tư cách khách mời còn có cả Torvill & Dean (ngôi sao hip hop), Peter Andre (nam ca sỹ) và Cheryl Cole.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X