Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gattuso mắc bệnh hiếm gặp, chưa tìm ra thuốc chữa

Thứ Sáu 25/12/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gattuso đang gặp phải một căn bệnh hiếm gặp ở mắt và ảnh hưởng không nhỏ tới công việc dẫn dắt Napoli trong thời gian qua.

Gattuso mắc bệnh hiếm gặp

Trong một trận đấu mới đây của Napoli, HLV Gattuso bị bắt gặp đeo một miếng băng bịt mắt phải. Mắt phải của cựu danh thủ người Italia đang trở nên yếu đi trông thấy.

Theo tiết lộ của chính Gattuso, ông mắc chứng nhược cơ tự miễn. Đây là chứng bệnh khiến các cơ kiểm soát mắt yếu đi và đồng thời nhìn thấy mọi thứ như được nhân đôi lên. Căn bệnh có tỉ lệ mắc là 1/5000 và hiện chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn.

Gattuso mắc bệnh hiếm gặp, chưa tìm ra thuốc chữa hình ảnh
Gattuso bị bệnh nhược thị cơ mắt trong thời gian qua.

Nhà vô địch World Cup 2006 cho hay:

"Tôi đã không là chính mình trong 12 ngày qua. Tôi bị bệnh 10 năm rồi nhưng giờ nó mới bùng phát mạnh như này. Tình trạng này làm cho tôi mệt mỏi vì thường xuyên bị hoa mắt.

Các cầu thủ cũng sốc lắm khi trông thấy tôi trong tình trạng như vậy. Còn có kẻ ác ý đồn rằng tôi chỉ sống được 1 tháng nữa thôi nhưng tôi cam đoan mình vẫn ổn. Không có chuyện đó đâu. Nếu có chết thì tôi cũng chết trên sân cỏ."

Hiện Gattuso vẫn đang đảm nhiệm công việc dẫn dắt Napoli. Đội bóng của ông đang xếp thứ năm trên BXH với 25 điểm, kém đội đầu bảng AC Milan 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X