Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Gascoigne đánh thợ săn ảnh

Thứ Năm 02/11/2006 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ đội tuyển Anh vừa tặng một tay săn ảnh hai cú đấm vào đầu khi anh này định chụp cảnh Gascoigne cặp kè cùng một cô gái ăn mặc hở hang. Gascoigne đã uống nhiều rượu trước khi dẫn cô gái vào một khách sạn ở London. 

Tay săn ảnh này tình cờ phát hiện Gascoigne với khuôn mặt đầy vết son đi cùng "bạn tình" từ hộp đêm bước ra. Gazza loạng choạng đi tới taxi vào khoảng 4h sáng.

Gascoigne và cô gái bí ẩn

Cựu cầu thủ 39 tuổi này rất vui vẻ với cô gái đi cùng. Hai người hôn hít và quấn lấy nhau khi vừa ngồi lên hàng ghế sau của taxi. Gazza đã "hào phóng" đưa tài xế 50 bảng cho gần 4 km từ hộp đêm tới khách sạn sang trọng Royal Garden ở Kensington, London.

Theo Dailystar, tay săn ảnh đã bắt gặp Gazza tại hộp đêm và quyết định theo đuôi tới khách sạn. Anh này đón trước ở cửa khách sạn và trong tư thế giơ máy, sẵn sàng bấm nút. Tuy nhiên, phóng viên ảnh không ngờ sự hung hãn của Gazza khi bị phát hiện. Gazza chạy tới gần và đấm hai lần vào đầu anh rồi chế giễu "chúc buổi tối tốt lành".

Một người chứng kiến cho biết: “Gazza nồng nặc mùi rượu. Anh ấy đi cùng một cô gái vào khách sạn và đã nổi nóng với người định chụp ảnh anh ấy. Cũng may, người chụp ảnh đội mũ và vết đau không quá nghiêm trọng".

Tuy vậy, người bạn của thợ ảnh này đã báo sự việc với cảnh sát. Năm ngoái, Gazza từng bị tạm giữ khi tấn công phóng viên ảnh Steve Farrell khi anh này đang cố gắng chụp một tấm hình Gazza bên ngoài một nhà hàng.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X