Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bị khủng bố

Thứ Ba 16/06/2009 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả thành phố Manchester đang xôn xao thông tin cuộc sống riêng tư của Gary Neville đang bị đe dọa. Nhưng sự thật lại không phải vậy.

Theo những thông tin được đăng tải trên Manchestereveningnews thì không hiểu vì lý do gì mà Marvin Herron, một nhân viên bán hàng của cửa hàng The Apple đã có được bản lý lịch đầy đủ và chi tiết của Gary. Từ địa chỉ gia đình, email, số điện thoại di động, thậm chí cả tên vợ con Neville đều được gửi đến cho Marvin. Điều đặc biệt, anh chàng bán hàng cho hãng Apple kia lại là fan cuồng nhiệt của Liverpool. Sự việc chẳng có gì nghiêm trọng nếu Marvin không nhắn tin “khủng bố” Neville. Và người đại diện của chàng hậu vệ 34 tuổi đã vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân tại sao bản lý lịch trên lại rơi vào tay Marvin và tìm hướng giải quyết.

Gary Neville đang lo lắng

Mục đích “khủng bố tinh thần” duy nhất của Marvin là muốn Gary… đá phản lưới nhà trong tất cả các trận đối đầu giữa M.U và Liverpool ở mùa giải tới. Trong đó, anh chàng bán hàng cho Apple đã viết như sau: “Chào Gary, tôi sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin gì về anh cho mọi người nếu anh đá vào lưới M.U trong trận gặp Liverpool ở mùa giải tới. Số bàn thắng mà anh phải ghi là 5 bàn. Hahahaha. Tuy nhiên, anh cũng không nên quá lo lắng nếu không làm được điều đó”. Đáng ngạc nhiên là Gary đã đáp lại với dòng tin “Cám ơn rất nhiều”.

Người đại diện của chàng hậu vệ M.U đã xác nhận thông tin trên nhưng cho biết hai bên đã dàn hòa và bản sơ yếu lý lịch đã được trả về với chủ nhân. Đặc biệt, Neville còn tặng một chiếc áo đấu có kèm chữ ký cho anh chàng Marvin láu cá kia.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X