Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Lineker cởi đồ trên truyền hình như đã hứa

Thứ Hai 15/08/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tuy giữ đúng lời hứa cởi đồ trên sóng truyền hình, nhưng có vẻ cựu danh thủ Gary Lineker chưa thực hiện triệt để.

 
Gary Lineker coi do tren truyen hinh nhu da hua hinh anh
Gary Lineker giữ lời bán khỏa thân trên sóng truyền hình

Còn nhớ, hồi cuối năm 2015, khi “Bầy cáo” đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1, Vua phá lưới World Cup 1986 quá phấn khích, nên đã bạo miệng tuyên bố trên mạng xã hội Twitter rằng sẽ có màn cởi đồ nếu như Leicester vô địch Ngoại hạng Anh: “Tuyệt vời! Đúng rồi! Nếu Leicester vô địch mùa này, các bạn sẽ thấy Gary Lineker mặc quần lót dẫn chương trình “Match of the Day” mở màn của mùa giải tới”. 
 
Giữ đúng lời hứa, cựu tiền đạo từng khoác áo Leicester City đã xuất hiện với bộ dạng bán khỏa thân để dẫn chương trình “Match of the Day” đầu tiên của mùa giải Premier League 2016/17.
 
Gary Lineker coi do tren truyen hinh nhu da hua hinh anh
Hình ảnh hài hước về trang phục của các MC trong chương trình "Match of the Day" được đài BBC chia sẻ trên Facebook

Để minh chứng cho việc Gary giữ đúng lời hứa cởi đồ và nhằm mục đích “câu view”, trước khi chương trình “Match of the Day” diễn ra, đài BBC còn cho đăng tải bức ảnh khá hài hước về trang phục các MC sẽ xuất hiện trên truyền hình. Cụ thể, Ian Wright và Alan Shearer sẽ mặc áo vest phối sơ mi trắng, còn Lineker thì chỉ có một chiếc quần lót duy nhất. Thậm chí, Facebook chính thức của chương trình này cũng đổi hình Gary mặc quần lót làm ảnh bìa.
 
Nhưng trên thực tế, lần cởi đồ này nghe vẻ vẫn chưa triệt để cho lắm, bởi trên người Gary vẫn còn nguyên chiếc quần đùi. 
 
Khi xuất hiện trong chương trình “Match of the Day” với vai trò MC cùng với Ian Wright và Alan Shearer, trông Gary Lineker giống như một võ sĩ quyền Anh hơn, với bộ dạng cởi trần, mặc độc một chiếc quần đùi trắng có in logo của Leicester City.
 
Gary Lineker coi do tren truyen hinh nhu da hua hinh anh
Ian Wright và Alan Shearer phải phì cười vì bộ dạng của đồng nghiệp
Dám nói dám làm, dù là thực hiện triệt để hay không, nhưng tiền đạo huyền thoại của “The Fox” cũng không quên lời hứa của mình, điều đó đáng trân trọng. Dẫu vậy, hai người dẫn chương trình cùng MC 55 tuổi đã phải phì cười khi nhìn thấy bộ dạng “mát mẻ” của đồng nghiệp.
 
NHM bóng đá tỏ hào hứng và tán thưởng việc Gary đã giữ đúng lời hứa. Điển hình như tài khoản Twitter có tên @martinorou bình luận: “Gary Lineker rất công bằng, xứng đáng là người đàn ông của năm”.
 
“Mỗi người một suy nghĩ, dù ai nói gì đi nữa, nhưng với tôi, Gary đã giữ đúng lời hứa, đó là điều quan trọng nhất”, tài khoản @MrF1979 chia sẻ.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X