Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Man United chuẩn bị đón con trai đầu lòng ở tuổi 18

Thứ Hai 01/05/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho của Man United “báo tin cực vui” khi chuẩn bị đón con trai đầu lòng ở tuổi 18.

Sao mai Man United chuẩn bị đón con trai đầu lòng ở tuổi 18

Theo đó, mới đây sao mai người Argentina đã đăng tải những bức ảnh bên cạnh bạn gái Eva Garcia cùng dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc khi chuẩn bị đón con trai đầu lòng. Garnacho viết

“Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Những kế hoạch mới cho sự xuất hiện của con yêu và con sẽ làm hoàn thiện cuộc sống của bố mẹ. Ngay lúc này, không thể diễn tả hết tình yêu và niềm mong ngóng dành con”.

“Chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện những ước mơ lớn nhất. Ba mẹ đếm ngược từng ngày để gặp con. Ba mẹ yêu con nhiều, Enzo”.

Không lâu sau khi đăng tải, bài viết của Garnacho đã thu hút được đông đảo sự quan tâm với hơn 1,3 triệu lượt tương tác. Trang chính thức của Manchester United cũng chia vui với cầu thủ người Argentina với dòng bình luận: “Chúc mừng gia đình nhỏ, Alejandro”.

Sao mai Man United chuẩn bị đón con trai đầu lòng ở tuổi 18 1

Garnacho có con ở tuổi 18

Bên cạnh đó, những đồng đội của Garnacho trong màu áo Quỷ đỏ như Harry Maguire, Marc Jurado, Marcel Sabitzer hay Facundo Pellistri cũng bày tỏ sự hân hoan bên dưới phần bình luận.

Được biết, tiền đạo sinh năm 2004 đã có hai năm tìm hiểu bạn gái Eva Garcia trước khi công khai mối quan hệ hiện tại. Eva Garcia khá nổi tiếng trên mạng xã hội với vai trò là một Tiktoker, cô nàng hiện đang sở hữu tài khoản hơn 400.000 người theo dõi.

Về phía Garnacho, cầu thủ này cũng mới được Man United gia hạn hợp đồng đến năm 2028 cách đây ít lâu. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, cầu thủ người Argentina sẽ được tăng lương gấp gần 10 lần với bản giao kèo mới này.

Trong mùa giải năm nay, Garnacho đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng và bỏ túi 5 bàn bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 32 lần ra sân cho Quỷ đỏ, tính trên mọi đấu trường. Với những gì đã thể hiện, sao mai sinh năm 2004 đang được xem là “viên ngọc quý” trong tay HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X