Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ HLV Ten Hag

Thứ Ba 21/03/2023 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ của Man Utd, Alejandro Garnacho nhiều khả năng sẽ đối diện với án phạt đến từ HLV Ten Hag khi bị lộ việc dùng thuốc lá điện tử.

Garnacho đăng tải hình ảnh có vật nghi là thuốc lá điện tử

Alejandro Garnacho do dính chấn thương nên không thể góp mặt trong trận đấu của Man Utd trước Fulham. Cầu thủ người Argentina trong thời gian ở nhà hồi phục chấn thương đã đăng tải hình ảnh thú vị về trận đấu của đội nhà.

Tuy nhiên, tấm hình kể trên đã báo hại cầu thủ này khi Alejandro Garnacho bị đặt nghi vấn về việc hút thuốc lá điện tử. Lý do là bởi trong hình ảnh mà anh đăng tải đã lọt một vận dụng màu xanh bị nghi là thuốc lá điện tử.

Rất nhanh sau đó Garnacho đã gỡ tấm hình và đăng tấm mới cùng chiếc ghế trống. Tuy nhiên, người dung mạng xã hội đã nhanh tay chụp lại và chia sẻ lại.

Garnacho

Garnacho để lộ việc sử dụng thuốc lá điện tử

Theo Daily Mail, loại Garnacho sử dụng đang bị cấm tại Anh do có kích thước lớn gấp 5 lần các loại thông thường. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể được mua "chui" ở các cửa hàng địa phương.

Sao trẻ sinh năm 2004 nhiều khả năng sẽ nhận án phạt nặng từ HLV Ten Hag. Ông thầy người Hà Lan vốn nổi tiếng là nghiêm khắc và đã ra lệnh cấm các học trò hút thuốc, kể cả thuốc lá điện tử.

Theo Manchester Evening News, vụ việc kể trên đã đế tai HLV Ten Hag. Vì vậy mà viễn cảnh Garnacho sắp bị nhà cầm quân người Hà Lan đem ra xử có thể sớm xảy ra.

Hiện tại, Garnacho đang trong thời gian nghỉ dưỡng thương. Cầu thủ người Argentina gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng thời rút khỏi đợt triệu tập tuyển quốc gia vào cuối tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X