Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho đáp trả khi bị tố phớt lờ Messi

Chủ Nhật 21/07/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Manchester United, Garnacho mới đây đã lên tiếng phản hồi trước cáo buộc phớt lờ Messi khi đàn anh dính chấn thương phải rời sân.

Garnacho đáp trả khi bị tố phớt lờ Messi

Trên mạng xã hội X, một tài khoản đã cáo buộc Garnacho phớt lờ Messi trong trận chung kết Copa America giữa Argentina và Colombia.

“Alejandro Garnacho phớt lờ Messi cả trận. Cậu bé hâm mộ Ronaldo đúng nghĩa (kèm biểu tượng vỗ tay)”, tài khoản có tên Kara viết.

video

Theo đoạn clip được đăng tải, khi Messi đứng ngoài đường biên để theo dõi trận đấu hay ngồi trên băng ghế dự bị do dính chấn thương thì Garnacho cũng không hề nói chuyện gì với người đàn anh của mình.

Thủ quân của Albiceleste đã phải rời sân ở phút 66 sau khi bị chấn thương. Trên băng ghế dự bị, El Pulga đã không giấu nổi những giọt nước mắt. Được các đồng đội an ủi, cầu thủ này vẫn không kìm chế được mà khóc nức nở. Dù vậy, Garnacho được cho là không xuất hiện trong thời điểm này.

Cầu thủ 20 tuổi cũng được nhìn thấy không chào hỏi hay chào Messi trong lễ ăn mừng chức vô địch. Garnacho tỏ ra lạnh lùng và dường như tránh xa Messi trong suốt lễ ăn mừng chức vô địch của Argentina tại Copa America 2024.

Garnacho đáp trả khi bị tố phớt lờ Messi 1
Garnacho đáp trả lại cáo buộc phớt lờ đàn anh Messi 

Bài đăng này ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý. Việc Garnacho được biết đến là một NHM cuồng nhiệt của Ronaldo càng khiến cuộc tranh luận nổ ra mạnh mẽ hơn. Đoạn video này lan truyền đến mức chính Garnacho đã phản hồi lại.

Ngôi sao của Man United đã đăng tải hình ảnh ôm đội trưởng Albiceleste. Kèm theo đó là những icon thể hiện sự khó hiểu. Trước đó, sau chức vô địch Copa America cùng ĐT Argentina, Alejandro Garnacho cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Messi.

"Cảm ơn đội trưởng rất nhiều", anh viết dưới bài đăng của thủ quân ĐT Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X