Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate tận hưởng kỳ nghỉ sau khi rời ghế nóng ĐT Anh

Thứ Tư 07/08/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Euro 2024 khép lại, cựu thuyền trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate đã có thời gian nghỉ ngơi và vui chơi cùng gia đình nhỏ.

Gareth Southgate tận hưởng kỳ nghỉ cùng vợ sau khi rời ghế nóng ĐT Anh

The Sun cho biết, HLV Gareth Southgate được nhìn thấy tắm nắng cùng vợ Alison và các con sau khi rời khỏi một quán cà phê.

Nhà cầm quân 53 tuổi này đang tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn cùng gia đình.

Gareth Southgate
Gareth Southgate bắt gặp đi cà phê cùng vợ Alison và các con 
Gareth Southgate tận hưởng kỳ nghỉ sau khi rời ghế nóng ĐT Anh 1
Nhà cầm quân người Anh đang tận hưởng thời gian nghỉ sau khi chia tay ĐT Anh

HLV Southgate đã từ chức sau thất bại của ĐT Anh trước Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2024, Nhà cầm quân 53 tuổi đưa ra quyết định chỉ sau 2 ngày, qua đó khép 8 năm dẫn dắt Tam Sư.

"Là một người Anh kiêu hãnh, việc thi đấu và dẫn dắt đội tuyển Anh là một vinh dự trong đời tôi. Điều đó có ý nghĩa rất lớn với tôi và tôi đã cống hiến hết sức. Nhưng đã đến lúc thay đổi, cho một chương mới.

Tôi cũng là một người hâm mộ của tuyển Anh và mãi mãi như vậy. Tôi mong được xem và ăn mừng khi các cầu thủ tạo ra những ký ức đặc biệt hơn cũng như kết nối và truyền cảm hứng cho đất nước, vì chúng ta tin rằng họ làm được. Cảm ơn nước Anh - vì tất cả mọi thứ", HLV Southgate đưa ra tuyên bố.

Sự ra đi của vị chiến lược gia người Anh buộc LĐBĐ nước này nhanh chóng tìm cái tên thay thế. Được biết, HLV U21 Anh, Lee Carsley đang được đánh giá cao cho vị trí tiếp quản ghế nóng mà Southgate để lại. Ông dự kiến ​​sẽ dẫn dắt Tam Sư tham gia chiến dịch Nations League, khởi tranh vào tháng tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X