Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tung ảnh quảng cáo siêu ấn tượng cho Adidas

Thứ Ba 20/10/2015 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale vừa tung ra những shoot hình ấn tượng trong buổi chụp ảnh quảng cáo cho những mẫu áo mùa đông mới nhất của nhãn hãng thời trang thể thao danh tiếng Adidas.

Gareth Bale tung anh quang cao sieu an tuong cho Adidas hinh anh
 
Sau khi đạt thỏa thuận chuyển nhượng từ Tottenham sang Real Madrid với mức giá khủng nhất hành tinh, 86 triệu bảng từ hai năm trước, ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale trở thành cầu thủ được báo giới và NHM săn đón ráo riết. Điều đó lí giải tại sao Bale lại đắt hợp đồng quảng cáo đến vậy, mới đây nhất là nhãn hàng thời trang thể thao danh tiếng của Đức. Với sự xuất hiện đầy mạnh mẽ, nam tính và cực cuốn hút của Gareth Bale, Adidas hi vọng rằng doanh thu của hãng trong những tháng mùa đông cuối năm nay sẽ có bước tiến nhảy vọt.

Gareth Bale tung anh quang cao sieu an tuong cho Adidas hinh anh 2
 
Khi được tờ Guardian hỏi về tin đồn mâu thuẫn giữa Gareth Bale vs Cristiano Ronaldo vì sự thiếu ăn ý về lối chơi giữa hai siêu thủ này trong đội hình Real Madrid, ông Jonathan Barnett , đại diện của Bale nói: “Bale và Ronaldo hoàn toàn khác biệt. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy muốn trở thành người mẫu tốt nhất thế giới hay là nhà kinh doanh đồ lót bán chạy nhất. Đó không phải là cậu ấy. Mối quan hệ giữa hai cầu thủ này vẫn rất tốt, chẳng có bất cứ vấn đề gì giữa họ cả. Hiện cả hai đang tích cực lao vào tập luyện trước khi tới sân của PSG làm khách trong vòng bảng Chapions League vào ngày 22/10 tới".

Gareth Bale tung anh quang cao sieu an tuong cho Adidas hinh anh 3
 
Cuối tuần trước, Real Madrid đã có chiến thắng hết sức nhẹ nhàng trước ĐT đang đứng chót BXH, Levante với tỉ số 3-0 tại vòng 8 La Liga.Trong trận đấu này Gareth Bale chơi khá mờ nhạt khi không tạo ra được sự kết nối với Ronaldo và Kovacic ở phía cánh trái nên chỉ sau một hiệp đấu, HLV Benitez đã phải ra quyết định tung Lucas Vazquez vào sân thay thế tiền đạo 26 tuổi này.

H.N


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X