Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ cưới 2 lần, thuê danh ca Beyonce đến góp vui

Thứ Tư 20/12/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin mới nhất, Gareth Bale quyết định tổ chức 2 đám cưới với cô bồ lâu năm Emma Rhys-Jones vào đầu năm 2018. Trong ngày trọng đại đó, Bale chi hẳn 1,5 triệu bảng để mời danh ca Beyonce đến góp vui.

Gareth Bale se cuoi 2 lan, thue danh ca Beyonce den hat hinh anh

Mặc dù cầu hôn bạn gái từ tháng 7/2016, thế nhưng đám cưới của Gareth Bale vẫn chưa được tổ chức do gia đình bạn gái liên tục gặp rắc rối với xã hội đen.

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân tín mới đây, Gareth Bale và Emma Rhys-Jones đã quyết định sẽ tổ chức cưới 2 lần tại 2 địa điểm khác nhau. Một tại Italy và một tại quê nhà Xứ Wales của Bale.

Mặc dù không đề cập chi tiết đến địa điểm tổ chức đám cưới, nhưng theo các nguồn tin cho hay, tiệc cưới ở Italy của họ sẽ diễn ra tại lâu đài Vincigliata, gần thành phố Florence. Nơi đây từng được khá nhiều ngôi sao bóng đá chọn để tổ chức đám cưới. Trước đó, năm 2013, Walcott cũng từng tiến hành hôn lễ tại nơi sang trọng và đầy lãng mạn này.

Gareth Bale se cuoi 2 lan, thue danh ca Beyonce den hat hinh anh 2

Ngoài sự sang trọng và lãng mạn, lý do Bale và Emma lựa chọn địa điểm này chính là tính bảo mật, độ an toàn cao, tránh được những con mắt hiếu kỳ cũng như các hành động phá hoại.

Như đã biết, Martin Rhys-Jones, bố vợ tương lai của ngôi sao Real Madrid sẽ được trả tự do trước thời hạn sau khi đã thụ án 6 năm tù vì tội danh lừa đảo và rửa tiền năm 2013. Vì quan ngại đám cưới của mình có thể bị các nạn nhân của bố vợ phá đám nên Bale đã quyết định tổ chức đám cưới tại địa điểm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối từ các vệ sĩ chuyên nghiệp.

Ngay sau khi tiệc cưới tại Italy kết thúc, Bale và Emma sẽ bay về quê nhà Xứ Wales để tiếp tục làm bữa tiệc cưới lần thứ 2. Bữa tiệc này sẽ tổ chức đơn giản hơn, chỉ với người thân hai bên gia đình.

Gareth Bale se cuoi 2 lan, thue danh ca Beyonce den hat hinh anh 2

Thêm một thông tin đáng chú ý trong bữa tiệc cưới tại Italy của Bale, đó là sự góp mặt của danh ca nổi tiếng người Mỹ, Beyonce. Thấy bảo tiền vệ Xứ Wales đã chi hẳn 1,5 triệu bảng cho việc thuê ca sĩ này.

Không chỉ riêng Bale mà cả cô vợ tương lai Emma cũng là fan cuồng của nữ ca sĩ nhạc R&B. Chính Emma là người đưa ra ý tưởng về việc mời Beyonce đến biểu diễn trong ngày trọng đại của mình.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X