Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nhận lệnh cấm "quan hệ" mùa Euro 2016

Thứ Tư 23/03/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ sắp soán ngôi Ronaldo về khoản lương bổng ở Bernabeu, sớm nhận lệnh từ thuyền trưởng Chris Coleman, phải nhịn "gần gũi" bạn gái trong thời gian cùng tuyển Xứ Wales dự EURO 2016.

Còn hơn 2 tháng nữa, VCK EURO 2016 mới chính thức khởi tranh trên đất Pháp (từ 10/6-10/7). Tuy nhiên, ngay từ lúc này, Xứ Wales đã sớm đưa ra điều lệnh "cấm" với các cầu thủ của mình.
Gareth Bale nhan lenh cam quan he mua Euro 2016 hinh anh
Bale sẽ không được gần bạn gái trong lúc chiến vòng bảng EURO 2016


Phát biểu trước báo giới, HLV trưởng Chris Coleman vừa dứt khoát rằng: cấm tuyệt đối các cầu thủ đưa vợ, bạn gái (WAGs) vào khách sạn, nơi tuyển Xứ Wales đóng quân, ít nhất là cho đến hết vòng đấu bảng.

Vì tính chất quan trọng của giải đấu lần đầu tiên Xứ Wales góp mặt sau 58 năm, nên nhà cầm quân này muốn toàn đội tập trung tối đa, trong tình trạng thể lực sung mãn nhất có thể.

"Chúng tôi có 3 trận đấu (gặp Slovakia, Nga và Anh) trong vòng 10 ngày và sẽ không có chuyện cầu thủ đưa gia đình, vợ con hoặc bạn gái vào khách nơi đội ở trong thời gian diễn ra vòng bảng của giải. Chúng tôi phải tập trung cho việc chuẩn bị, di chuyển, thi đấu và di chuyển, nên sẽ không có thời gian".

Bale cùng các đồng đội sẽ chỉ được "thưởng", trong trường hợp Xứ Wales giành vé đi tiếp: "Chúng tôi đã nói hãy cùng nhau vượt qua vòng bảng đã. Sau đó toàn đội có thể có 1 ngày để thoải mái bên người thân của mình. Sau đó, lệnh "cấm cửa" lại tiếp tục".

Với lệnh cấm trên, có nghĩa chính HLV Coleman cũng sẽ không được gặp vợ của mình, người dẫn chương trình của Sky Sports, Charlotte Coleman. Như các đồng đội, ngôi sao số 1, Gareth Bale sẽ phải thiếu vắng một nửa của mình, Emma Rhys-Jones, ít nhất đến hết vòng bảng.

Tin từ xứ đấu bò đang loan đi, Bale sắp được thưởng bằng hợp đồng gia hạn với mức lương hậu hĩnh, trong đó Chủ tịch Perez muốn đưa anh lên là ngôi sao số 1 ở Nhà trắng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X