Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lần đầu tiên làm “chuyện ấy”

Thứ Hai 20/06/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngâm mình trong nước đá để “luyện công” và phục hồi sức khỏe là điều mà không hiếm ngôi sao bóng đá đã làm, điển hình như Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên đây có lẽ là lần đầu tiên của tiền vệ xứ Wales.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Gareth Bale lan dau tien lam chuyen ay hinh anh
Mới đây, tiền vệ ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale đã đăng tải bức ảnh “luyện công” trong nồi nước lạnh tới âm 161 độ khiến nhiều NHM tỏ ra rất thích thú.
Có lẽ là “lần đầu tiên làm chuyện ấy”, nên ngôi sao của Real Madrid rất phấn khích. Dù ngâm mình trong làn nước siêu lạnh, nhưng anh vẫn nở nụ cười rất tươi, hệt như không có chuyện gì xảy ra.
Có lẽ đây là một trong những biện pháp giúp phục hồi thể lực cũng như làm cho cơ bắp đỡ đau nhức sau khi hoạt động căng thẳng tốt nhất dành cho Gareth Bale hiện nay, khi mà ĐT xứ Wales sắp có cuộc đụng độ nảy lửa với Nga trong trận cuối cùng bảng B Euro 2016.
Theo các nhà khoa học, cơ thể con người cũng giống một cỗ máy, cần được nghỉ ngơi, hồi phục sau khi hoạt động, đặc biệt là ở cường độ cao như thi đấu bóng đá. Khi ngâm mình vào nước lạnh, cơ bắp được dịp thư giãn, giảm nhanh chóng các triệu chứng đau nhức do căng cơ vì hoạt động mạnh. Nó giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại thể lực, thúc đẩy quá trình hồi phục chấn thương nhanh chóng.
Gareth Bale hinh anh 2
Khi được hỏi về trận đấu với ĐT Nga sắp tới, ngôi sao có mức giá chuyển nhượng 86 triệu bảng của Real Madrid vô cùng tự tin: “Chúng tôi biết những gì cần phải làm trong trận đấu sắp tới. Mức độ cạnh tranh, áp lực sẽ lớn hơn rất nhiều, chính vì thế mà chúng tôi cần được nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn. Hãy tạm quên thất bại trước ĐT Anh, chúng tôi tự tin rằng có thể đưa xứ Wales tiếp tục cuộc hành trình Euro 2016”.
Hiện tại với 3 điểm trong tay, hầy trò HLV Coleman vẫn đang đứng thứ 2 tại bảng B. Một suất đi tiếp đang chờ đợi họ nếu như giành được chiến thắng trong trận đấu với Nga. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Nga, trong 4 lần chạm trán gần nhất, xứ Wales thua 3 và hòa 1. Nhưng đó đã là quá khứ, khi mà giờ đây xứ Wales đã có Gareth Bale, mọi thứ có thể thay đổi.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X