Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale hào phóng nhất mùa dịch Covid-19

Thứ Năm 23/04/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ quyên góp số tiền lớn vì cộng đồng ở quê nhà xứ Wales, ngôi sao 30 tuổi còn làm điều tương tự ở thủ đô Madrid, nơi anh hiện đang khoác áo CLB hoàng gia Tây Ban Nha.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành dữ dội tại Châu Âu và khiến mọi quốc gia đều rơi vào tình cảnh khó khăn. Chính vì vậy, nhiều ngôi sao bóng đá đã đứng ra kêu gọi tài trợ và quyên góp tiền để ủng hộ cuộc chiến này.

Chẳng phải ngoại lệ, Gareth Bale không thể khoanh tay đứng nhìn khi số ca nhiễm Covid-19 ở quê Xứ Wales đã gần cán mốc 8.000 người. Cụ thể, ngôi sao Real Madrid đang gửi hơn nửa triệu bảng Anh cho hệ thống y tế quê hương.

Gareth Bale hào phóng nhất mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Gareth Bale hào phóng nhất mùa dịch Covid-19

Với nghĩa cử hào hiệp trên, Gareth Bale càng làm đẹp hình ảnh của mình trong mắt đồng bào và người hâm mộ nói chung. Anh hiện là ngôi sao bóng đá được yêu mến nhất ở quốc gia này bất chấp sự nghiệp chìm nghỉm ở Bernabeu.

Không dừng lại ở đây, Gareth Bale còn quyết định ủng hộ thêm nửa triệu Euro nữa cho các bệnh viện ở thủ đô Madrid nơi anh đang sinh sống. Đây là một trong những thành phố đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch Covid-19.

Tính ra, Gareath Bale đã quyên góp gần 1 triệu bảng cho cuộc chiến chống Covid-19. Con số này không thấm vào đâu so với thu nhập khổng lồ của anh nhưng âu cũng đã là một trong những khoản đóng góp lớn nhất trong giới thể thao, khi nhiều cầu thủ và vận động viên khác lại góp sức theo hình thức kêu gọi gây quỹ tài trợ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X